Mega City 2 - Vị Trí Vàng, Tạo Nên Cơn Sốt Lớn Cho Nhà đầu Tư Bđs Lh 0939 369 545

Giá: 735 triệu - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Dự án Mega City 2, Đường 25C, Xã Phú Hội, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Thông tin mô tả Đất cần bán

Tin hot nhất tuần!
--------------------------------
Đường Nguyễn Ái Quốc 25C giáp ranh khu công nghiệp Nhơn Trạch kết nối ra Nguyễn Hữu Cảnh đã xin được chủ trương đầu tư của UBND Tỉnh Đồng Nai!
====================
Khi đoạn Nguyễn Ái Quốc 25C được triển khai và hoàn thành thì dự án Mega City2 sẽ kết nối trực tiếp với sân bay Long Thành và KCN Nhơn Trạch.
Với mức giá 735 triệu/nền đây là cơ hội sở hữu tài sản đất thổ cư.
Đầy đủ tiện ích nội khu như công viên trung tâm rộng 1.2ha, chợ, siêu thị, trường mầm non, trung tâm thương mại, bưu điện... Chưa kể các công trình kết nối giao thông với đường Nguyễn Ái Quốc 25C được triển khai như cầu Cát Lái và đường Vành Đai 3 được triển khai thi công thì giá trị bất động sản tại đây sẽ gia tăng gấp 5 lần là điều tất nhiên.
Lý do cầu cát lái, đường Vành đai 3, đường Nguyễn Ái Quốc 25C sẽ sớm được triển khai?
Tất cả đều phụ thuộc vào sân bay Quốc tế Long Thành, với quy mô lớn nhất Đông Nam Á, sân bay Long Thành sẽ đóng vai trò chuyên chở hành khách và trung chuyển hàng hóa là chủ đạo. Hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất đang ở trong tình trạng quá tải nghiêm trọng, tất cả hành khách và hàng hóa đều được tập trung chuyên trở về đây gây ra những vấn đề ách tắc giao thông không nghiêm trọng tại khu vực trung tâm.
Cho nên việc xây dựng sân bay Quốc tế Long Thành rất cấp bách. Nếu quý khách hàng đang quan tâm về sân bay quốc tế Long Thành thì chắc rằng quý khách đã biết được hiện nay chính quyền địa phương tỉnh Đồng Nai đang gấp rút thẩm định, thu hồi mặt bằng, đồng thời triển khai hai khu tái định cư Lộc An và Bình Sơn quy mô 308 ha cho những hộ dân dính quy hoạch trong dự án sân bay Long Thành.
* Hotline: 0939.369.545 Ms Kim Ty.

Liên hệ người đăng

Huỳnh Thị Kim Ty

0939369545

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai
  • Phường/Xã Phú Hội
  • Đường 25C

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này