Mặt Tiền Kinh Doanh Giá Trị Nói Không Với Lộ Giới Lãnh Binh Thăng, (4*16m), Giá 19 Tỷ, Quận 11

Giá: 19 tỷ - Diện tích: 64m²
Địa chỉ: Đường Lãnh Binh Thăng, Phường 8, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Chính chủ gửi bán mặt tiền giá trị số 1 cung đường Lãnh Binh Thăng về cả hiện diện, kết cấu lần giá cả. Thuộc trục đường trung tâm, bộ mặt sức sống của quận 11.
Đường lớn 30m rộng rãi, thông thoáng, di chuyển nhanh gọn không lo kẹt xe, tắc đường. Đoạn đường sung giá trị bất động sản tăng cao, sử dụng để kinh doanh hoặc mở văn phòng đều rất hợp lý.
Nhà có lề để riêng, diện tích khủng nói không với lộ giới. Tiện ích từ nội đến ngoại khu: Ngân hàng, trường học các cấp, trung tâm thể thao, văn hóa, chợ Lãnh Binh Thăng, bệnh viện quận 11 bao phủ trọn đời trong bán kính 500m là mọi nhu cầu đều được đáp ứng nhanh chóng.
Khu vực văn minh, lịch sự, dân cư văn hóa, an ninh tuyệt đối, nằm trên trục đường ra Đầm Sen nên càng chỉn chu về mặt hiện diện.
Diện tích: 4*16m.
Kết cấu: Trệt, lửng, 3 lầu.
Pháp lý: Sổ hồng chính chủ.
Giá: 19 tỷ thương lượng.
Liên hệ: 0793 277 999 Vũ Thành.

Liên hệ người đăng

Vũ Đức Thành

0793277999

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 11 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 8
  • Đường Lãnh Binh Thăng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này