Mặt Tiền Kd, Hiếm Có Nguyễn Tư Giản P12 Gò Vấp 80m2(4x20) Giá Rẻ 7 Tỷ

Giá: 7 tỷ - Diện tích: 80m²
Địa chỉ: Đường 12, Phường 12, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Gia chủ gặp khó khăn mùa Covid cần bán gấp mặt tiền Nguyễn Tư Giản P.12 Gò Vấp để có vốn xoay sở công việc kinh doanh. Mặt tiền siêu hiếm có 1 không 2 trong khu vực, 80m2, 2 tầng, giá như nhà trong hẻm chỉ 7 tỷ.
* Diện tích: 80m2.
* Nhà 1 trệt 1 lầu, mặt tiền thoáng kinh doanh đa ngành nghề, hiệu suất cho thuê giá cực cao.
* Mặt tiền ngay sát chợ Phạm Văn Bạch, kinh doanh gì cũng có lời. Giao thông thuận tiện thông sang Tân Sơn, Phạm Văn Bạch, Phan Huy Ích. Khu vực tập trung các tiện ích của sự phát triển đô thị: sân Goft Tân Sơn, sân bay Tân Sơn Nhất, khu công nghiệp Tân Bình, Aeon Mall, các xí nghiệp lớn, chợ Tân Trụ, Ủy ban nhân dân, trường học các cấp, tuyến Metro tương lai.
* Sổ vuông đẹp chính chủ, công chứng trong ngày.
**Còn rất nhiều tiện ích xung quanh để được tư vấn thêm LH : Hồng Loan để được gặp trực tiếp chủ nhà thương lượng. Xin cảm ơn quý khách đã xem tin.

Liên hệ người đăng

Phạm Hồng Loan

0902675790

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Gò Vấp - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 12
  • Đường 12

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này