Mặt Phố - Nhà Cực đẹp - Chủ Việt Kiều - Tặng Nội Thất 3 Tỷ Thông Số Vàng Gara

Giá: 11 tỷ - Diện tích: 78m²
Địa chỉ: Đường Lương Khánh Thiện, Phường Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Mặt phố - nhà cực đẹp - chủ việt kiều - nội thất 3 tỷ. Thông số vàng. Gara!
Phố Lương Khánh Thiện Nguyễn Đức Cảnh 78m2 với 5 tầng xây cực mĩ mãn 5.2m mặt tiền có cả vỉa hè bao kinh doanh phi lợi nhuận mà chủ chào 11 tỷ (có thương lượng). Tặng riêng nội thất đồ gỗ mĩ nghệ 3 tỷ!
Mô tả:
+ Thiết kế tầng 1 gara ô tô + bếp + WC. Tầng 2 phòng khách + ngủ + WC. Tầng 3 + 4 mỗi tầng 2 phòng ngủ + WC. Tầng 5 phòng thờ + sân phơi. Nhà có sẵn ô chờ thang máy.
+ Chủ nhà là Việt kiều Đức xây rất cẩn thận ốp đá toàn bộ từ trong ra ngoài lên đến tầng 5, toàn bộ cửa kính nhập khẩu 100% từ Đức về, cửa gỗ Pơ mu. Nguyên tiền nội thất chủ đắp vào nhà mất hơn 3 tỷ.
+ Vị trí đẹp ngay ngã ba Nguyễn Đức Cảnh, gần công viên Hoàng Văn Thụ, đi bộ một đoạn là ra Hồ Đền Lừ, kinh doanh hoặc cho thuê đều hái ra tiền.
+ Sổ đỏ chính chủ, vuông vắn.
+ Chủ nhà nhiệt tình, mọi giá cả và tư vấn đã có tôi Đạt nhà đất lo (liên hệ để được tư vấn, xem nhà hoàn toàn miễn phí). Tôi đang có rất nhiều căn nhà với nhiều phân khúc khác nhau.
+ Hỗ trợ pháp lý từ A - Z, tư vấn đầu tư bất động sản hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thành Đạt

0814472222

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Tương Mai
  • Đường Lương Khánh Thiện

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này