Mặt Hồ Văn Chương Trung Tâm đống đa - Kinh Doanh đa Dạng- đường ô Tô Tránh- 5 Tầng Thang Máy

Giá: Thương lượng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Phường Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

MẶT HỒ VĂN CHƯƠNG TRUNG TÂM ĐỐNG ĐA - KINH DOANH ĐA DẠNG - ĐƯỜNG Ô TÔ TRÁNH, NHÀ HAI MẶT NGÕ VỈA HÈ 2M - 5 TẦNG THANG MÁY.
Diện tích thực tế trên sổ 27m nhưng nhà rất thoáng với mặt trước là phố và mặt sau là ngõ. Từ tầng 2 - 5 xây rộng ra với diện tích trên 32m. Nhà xây 5 tầng xây mới, thang máy với mặt tiền 3.1m.
- Tầng 1 kinh doanh, bếp, thang máy và tầng lửng tuỳ biến làm phòng khách hoặc làm view ra hồ kinh doanh cà phê, spa, văn phòng.... rất đẹp.
- Tầng 2,3,4 mỗi tầng 1 ngủ vệ sinh khép kín, ban công hóng gió nhìn thẳng ra hồ điều hoà.
- Tầng 5 phòng thờ sân phơi, khu để hộp kỹ thuật thang máy.
Nhà nằm vị trí đắc địa của trung tâm Đống Đa, trước nhà ô tô tránh, vỉa hè trên 2m kinh doanh đa dạng. Sau nhà là lối đi của ngõ và đi thêm 30m lại ra đường ô tô, ngõ ba gác đỗ của thuận tiện vô cùng.
Sổ đỏ chính chủ. Giá bán thương lượng 8.5 tỷ
LH: 0989.03.53.83
(Miễn môi giới, trung gian)

Liên hệ người đăng

Trần Phan Khôi

0989035383

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Văn Chương

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này