Lý do không nên bỏ lở căn hộ biển cao cấp welltone luxury residence vào thời khắc này

Giá: Thương lượng - Diện tích: 38m²
Địa chỉ: Xóm Cồn Phường Xương Huân Nha Trang Khánh Hòa

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Welltone mang ý nghĩa về một chốn thanh bình, nơi cuộc sống trôi qua một phương pháp thoải mái và nhẹ nhàng. Đây chính là nơi mọi hối hả , xô bồ của cuộc sống bình thường được bỏ lại sau lưng, du khách và cư dân chìm vào không gian trong trẻo, lắng nghe sóng vỗ, ngắm nhìn cảnh đẹp đại dương, thong thả tận hưởng khoảng thời gian riêng để thêm yêu từng khoảnh khắc.

Căn hộ biển cao cấp Welltone Luxury Residence sở hữu lâu dài ở Nha Trang​
Một khu nghỉ dưỡng cao cấp mặt biển đầu tiên “Sở Hữu Lâu Dài“. Hãy cảm nhận vào mỗi ban mai thức dậy trước mắt bạn khuông cảnh yên ổn, tĩnh lặng, giữa sống nước biển cả hữu tình bạn có thể đón ánh bình minh trên biển và hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ, xua tan các mệt mỏi, căng thẳng thì quả thực rất tuyệt vời. Đó chính là lý do tại sao bạn buộc phải mua căn hộ Welltone Nha Trang làm chốn nghỉ ngơi, an dưỡng cho bản thân mình.
Tầng 1: shophouse & Sảnh đón chuẩn 5Sao
Tầng 2: thương mại cho thuê
Tầng 3: tiện ích + Hồ bơi người lớn/ trẻ em + Phòng Sinh hoạt cộng đồng, Yoga, Gym, Xông hơi. + Khu đa năng cho người lớn/ trẻ em, Café, louge,….
Đặc quyền tiện ích Welltone Luxury Residence Nha Trang:
100m mặt tiền biển Nha Trang
100m giáp công viên
250m mặt tiền Sông Cái
6.000m2 phố đi bộ trên không
12.000m2 trung tâm thương mại quốc tế 5 sao
Hình thức bàn giao: Tiêu chuẩn căn hộ dịch vụ 5*. Bàn giao full cơ bản dính tường (bao gồm máy lạnh, máy nước nóng)
Pháp lý: Sổ hồng – Sở hữu lâu dài.

Liên hệ người đăng

thưởng

0976753950

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nha Trang - Khánh Hòa
  • Phường/Xã Xương Huân
  • Đường Xóm Cồn

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này