Lưu ý điều Này Khi Mua Căn Hộ Vinhomes Skylake

Giá: 5 tỷ - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Dự án Vinhomes Skylake, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

'Sau một thời gian làm đại lý ký gửi căn hộ chủ nhà gửi bán, Housee xin gửi quý anh/chị, cô/chú một vài lưu ý sau trước khi mua căn hộ:
1. Chỗ để xe ô tô ( Vấn đề khá phổ biến tại một số dự án Vinhomes gần đây)
Vấn đề này rất nan giải với các chủ sở hữu căn hộ bởi hầu hết các khách hàng ở chung cư cao cấp đều sử dụng xe hơi. Nhiều anh/chị mua nhà cứ nghĩ mặc định mỗi căn hộ đều sở hữu một chỗ đậu ô tô nhưng thực tế không phải vậy. Hiện nay ban quản lý đã bị quá tải chỗ đậu ô tô và những người đăng ký mới phải xếp hàng chờ. ( chờ người không dùng hủy nhưng với hiện trạng thế này ai ko gửi ô tô cũng ko dám hủy vì họ biết khi cần đăng ký rất khó. Chỉ hi vọng ban quản lý sắp xếp lại và tăng số đậu xe ô tô ở hầm B1). Về chỗ đậu ô tô có thể chuyển từ chủ cũ sang chủ mới được. Xung quanh Vinhomes Skylake ko có bãi đỗ xe tạm và nếu phải sử dụng vé ngày( dành cho khách vãng lai) và theo kèm chi phí sẽ rất lớn ( qua đêm là 330k/ đêm ko kể gửi tính theo giờ nếu đi lại trong ngày).
2. Cải tạo điều hòa.
Ban đầu chủ đầu tư bàn giao điều hòa cho chủ sở hữu. Tuy nhiên thực tế sử dụng nhiều căn hộ công suất điều hòa ko đủ đáp ứng. Chủ đầu tư đã sửa chữa nâng cấp hệ thống điều hòa của các hầu hết các căn hộ. Tuy nhiên, một số căn hộ có thể đang cho thuê hoặc không nhận dc thông tin nên chưa cải tạo. Anh chị khi đi xem nhà test kĩ điều này.
3. Tiếng ồn đường Phạm Hùng có to không? ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống không? Cái này thì thực tế lớp cửa kính đã gần như triệt tiêu rất nhiều tiếng ồn từ đường vọng vào rồi. Ban ngày thì hầu hết di làm, tối về mới mở cửa. Housee đánh giá vẫn đảm bảo không ô nhiễm tiếng ồn, kể cả các căn tầng thấp view Phạm Hùng. Nếu có tài chính anh chị nên chọn mua S3 thì sẽ yên tâm hơn.
3. Thời gian miễn phí dịch vụ.
Dự án Vinhomes Skylake có chính sách miễn phí dịch vụ từ 1 năm tới 5-6 năm phí dịch vụ tùy trục căn và thời điểm mua căn hộ từ chủ đầu tư. Và hiện giờ một số căn hộ đã phải đóng phí dịch vụ rồi. Đơn giá là 13.200 vnđ/m2 thông thủy ( đã bao gồm VAT)
4. Tiến độ hoàn thiện hồ điều hòa.
Bản chất Hồ điều hòa thuộc phạm vi của TP Hà Nội. Theo thông tin Housee nắm được thì quý 1 năm 2021 sẽ hoàn thành. Hiện tại vẫn đang được thi công và đang kè lòng hồ.
* Anh chị quan tâm mua hoặc thuê lại căn hộ tại Vinhomes Skylake liên hệ tới Hotline Housee 0988571333 nhé. Chúc sức khỏe anh chị!
* Mời anh chị xem review sơ bộ của Housee về dự án Vinhomes Skylake nhé:

Liên hệ người đăng

Trần Quang Trung

0988571333

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này