Lô Góc, Sổ Riêng, Mặt Tiền 29m, Thổ Cư Hoàn Toàn 326m2, Chính Chủ, đường đt 743, Gần Chợ Tân Ba

Giá: 2.4 tỷ - Diện tích: 326m²
Địa chỉ: Đường 743, Phường Thái Hòa, Tân Uyên, Bình Dương

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Lô đất sổ riêng, tôi là chính chủ, lô đất có diện tích 326m2 đất thổ cư hoàn toàn, lô góc, mặt tiền 29m, bề sâu 13m, giá 2,4 tỷ, khu đất bằng phẳng, đường bê tông 4m, là khu dân cư đông đúc, ổn định, đã có sẵn giấy phép xây dựng. Nay tôi chuyển hướng công việc, không có nhu cầu ở nữa nên muốn sang gấp lô đất này. Lô đất của tôi giáp TP Biên Hoà và TP Dĩ An, cách cầu ông Tiếp trên trục đường DT 743 chỉ 300m, gần trạm thu phí, số 2 trường tiểu học Thái Hoà A, sau lưng trường mầm non Sao Bắc Đẩu, kế bên nhà nghỉ Phương Trang, tôi đã làm sẵn điện nước, nếu mua là được xây dựng ngay.
Lô đất phù hợp xây biệt thự nhà vườn, nhà trọ, nhà nghỉ,... Do mặt tiền rộng nên xây được 7 căn nhà. Liên hệ tôi chính chủ để đi xem đất. Mong gặp người mua thiện chí.

Liên hệ người đăng

Tran Vo Huong Giang

0948175046

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tân Uyên - Bình Dương
  • Phường/Xã Thái Hòa

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này