Lô Góc Cực đỉnh! Mặt Phố Phan Chu Trinh, Toà Nhà Cao Tầng, Kinh Doanh đẳng Cấp, Hai Bà Trưng

Giá: 89.5 tỷ - Diện tích: 95m²
Địa chỉ: Đường Phan Chu Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

LH: Nhung. 0978946660. Căn góc nổi bật nhất phố Phan Chu Trinh, phố VIP quận Hai Bà Trưng, kiêu sa, sang trọng, tinh tế, đủ thu hút và chinh phục mọi ánh mắt của khách qua đường. Kinh doanh dịch vụ cao cấp dành cho khách thượng lưu.
+ Phù hợp mọi mô hình kinh doanh: Showroom, thời trang hàng hiệu, khách sạn, căn hộ dịch vụ cho người nước ngoài, văn phòng công ty, spa thẩm mỹ, bệnh viện...
+ Mặt tiền siêu đẹp lên đến 19m, lô góc, tầm view tuyệt đẹp. Gia chủ khéo léo thiết kế theo phong cách Châu Âu, hiện đại, thiết kế hợp lý đến từng khoảng không gian.
+ Nội thất 5*, cực chất, thoả mãn nhu cầu của khách hàng khó tính nhất. Là căn cực hiếm, sự lựa chọn không thể đẹp hơn trong tầm phân khúc nhỉnh 89 tỷ.
+ Phố thông nhiều trục phố chính: Hai Bà Trưng, Lý Thái Tổ, Lê Thánh Tông, Tràng Tiền, Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hàm Long, Lê Văn Hưu,..
+ Sổ đỏ chính chủ, pháp lý rõ ràng, phong thuỷ.
+ Giá chỉ: 89.5 tỷ (thương lượng trực tiếp).
+ LH: Nhung Nguyễn 0978946660 (Miễn trung gian & môi giới, chỉ gặp khách mua trực tiếp).

Liên hệ người đăng

Nguyễn Nhung

0973444359

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Đường Phan Chu Trinh

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này