Lâu đài đẳng Cấp Bậc Nhất Q Hbt 8 Tầng -thang Máy-kinh Doanh Phân Lô Oto Tránh Trần đại Nghĩa

Giá: Thương lượng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Phường Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Biệt thư phân lô thuộc khu phân lô toàn quan chức cấp Trung Ương, xung quanh toàn Tướng Tá ngay Phố Trần Đại Nghĩa.
Nhìn bên ngoài không khác gì tòa lâu đài nguy nga tráng lệ nổi bật nhất KHu nên quý vị có nhu cầu nên qua xem trực tiếp, tránh gặp phải trung gian MG.
- Đôi nét về gia chủ: Chủ nhà nguyên là Lãnh Đạo Trung Ương, hiện đã nghỉ hưu và là chủ 1 doanh nghiệp Gỗ và Nội thất lớn nhất nhì Miền Bắc. Nên bước vào nhà là choáng ngợp bởi sự sa hoa, đắt đỏ các loại gỗ Quý hiếm: Lim, Giáng Hương,. thuộc nhóm 1 quý hiếm. Chủ có 2 con trai hiện 1 người nối nghiệp cha, 1 người đang định cư nước ngoài.
KHách mua nhà sẽ cực kì có lộc từ gia chủ.
- Thông tin về nhà: Căn Biệt thự được xây diện tích 90m - 8 tầng - mặt tiền gần 9m cực kì bề thế. Tất cả nội thất trong nhà đều ngoại nhập từ Châu Âu do con trai có công ty riêng bên Đức gửi về. Anh chị đến cảm nhận sẽ tốt hơn .
- Trước nhà 2 oto tránh - chỉ 150m ra tới mặt phố Trần Đại Nghĩa.
Giá mong muốn: 15 tỷ ( có thương lượng - bao phí sang tên sổ đỏ)

Liên hệ người đăng

Đặng Xuân Nam

0586969999

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Phường/Xã Đồng Tâm

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này