Lạc Long Quân, 50mX5TMặt ngõ xe tải, kinh doanh Giá 21 tỷ

Giá: 21 tỷ - Diện tích: 50m²
Địa chỉ: Lạc Long Quân, Âu Cơ, Võng Thị, Xuân La, Thụy Khuê, Hoàng Hoa Thám, An Dương Vương, Xuân La

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Mô tả:
- Vị trí cực đẹp nằm tại mặt ngõ Lạc Long Quân là 1 trong những ngõ đẹp nhất nhì phố. Gần ngay sát phố đi bộ Trịnh Công sơn, Sen Hồ Tây, Công viên nước.
- Mặt ngõ hiếm nhà bán trước nhà container tránh, vỉa hè rộng 6m, cách toà nhà khách sạn, siêu thị LOTTE đang xây dựng khoảng 80m, gần hồ thoáng rộng phố tây văn minh.
- Vị trí phù hợp mọi loại hình kinh doanh làm Apartment, Homestay, Thẩm mỹ, trung tâm anh ngữ, văn phòng..
- Nhà xây dựng 5 tầng thông sàn trên chục năm, móng cọc lên 7 tầng thoải mái, phía sau nhà chủ để lại khoảng 5m làm khe thoáng.
- Pháp lý sổ đỏ chính chủ nở hậu nhẹ. Xin liên hệ em Vĩ Đại để xem nhà đất. Miễn trung gian. Mang giá trị sự an tâm và hài lòng cho quý khách!

Liên hệ người đăng

Đỗ Văn Vĩ

0935101797

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Nhật Tân
  • Đường Lạc Long Quân

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này