Lạc Long Quân, 114mX6mMT Kinh doanh mọi loại hình Giá 275 tỷ

Giá: Thương lượng - Diện tích: 114m²
Địa chỉ: Lạc Long Quân, Âu Cơ, Võng Thị, Xuân La, Thụy Khuê, Hoàng Hoa Thám, An Dương Vương, Xuân La, Trịnh Công Sơn. Đông Anh

Thông tin mô tả Cửa hàng - Kiot - Mặt bằng cần bán

Mô tả:
+ Nhà nằm trong ngõ Lạc Long Quân thông sang Đường Võ Chí Công. Nhà đi theo đường Võ Chí Công là thuận lợi nhất. Khu vực nhiều tòa nhà Văn phòng, cơ quan nhà nước và các dự án lớn đang triển khai.
+Nhà Đang kinh doanh Cafe nhưng do dịch chủ không kinh doanh nữa mà bán.
Thiết kế:
+ Nhà thiết kế 5 tầng khung cột chắc chắn, tầng một là chỗ để xe, quầy bán hàng, thông sàn kinh doanh Cafe. Cầu thang và wc ở giữa bên trái. Có ô chờ thang máy.
+Tầng 1, 2,3 Thông sàn kinh doanh Cafe.
+Tầng 4 là phòng ăn, bếp, phòng ngủ.
+Tầng 5 là phòng thờ sân phơi rất rộng. Diện tích sổ đỏ là 108m2 nhưng thực tế xây dựng là 114m2.
+ Chủ để lại toàn bộ trang thiết bị nhà hàng cho khách mua. Không mang theo đi thứ gì. Sổ đỏ pháp lý rõ ràng vuông vức như tờ A4. Sẵn sàng sang tên nhanh chóng. Miễn trung gian. Xin liên hệ em Vĩ Đại để xem nhà đất. Mang giá trị sự an tâm và hài lòng cho quý khách!

Liên hệ người đăng

Đỗ Văn Vĩ

0337378783

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Nhật Tân
  • Đường Lạc Long Quân

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Cửa hàng - Kiot - Mặt bằng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này