Km Số 0 Của Cột Cờ Hà Nội! Khách Sạn- Biệt Thự Châu âu - Gara ô Tô - đồ Xịn Nhập Từ Mỹ

Giá: 35 tỷ - Diện tích: 102m²
Địa chỉ: Đường Điện Biên Phủ, Phường Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

KM SỐ 0 CỦA CỘT CỜ HÀ NỘI!
KHÁCH SẠN- BIỆT THỰ CHÂU ÂU - GARA Ô TÔ - ĐỒ XỊN NHẬP TỪ MỸ- THANG MÁY- MỚI ĐẸP
+ Vị trí nhà ngay cạnh Cột Cờ Hà Nội, cách Lăng Bác 500m; khu vực cực hiếm nhà bán; nằm trong khu toàn quan chức quân đội, khách sạn vip, hàng xóm Hoàn Kiếm.
+ Nhà phù hợp làm khách sạn Tây Âu, để ở cũng đẹp có sân vườn tiểu cảnh.
+ Nhà thiết kế chia 2 khối phía trước 5 tầng tầng 2 phòng; phía sau 6 tầng tầng chia 2 phòng; nhà sau có thang máy và lối đi riêng; tổng cộng có thể tận dụng 11 phòng cho thuê kinh doanh.
+ Chủ nhà làm thiết kế nội thất học bên Mỹ về tự tay thiết kế nên nhà cực đẹp đồ nội thật nhập khẩu 100% đánh cả côngten nơ về nước. Tiền làm nhà không thể tính hết được. Khách xây bỏ ra 15 tỷ xây dựng cũng không ăn thua gì.
+ Chủ trẻ cực kì phóng khoáng;xem là mê.

Liên hệ người đăng

Trần Cảnh Nhân

0766137137

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Điện Biên
  • Đường Điện Biên Phủ

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này