Kinh Dương Vương đối diện bến xe miền Tây khách sạn 14 phòng doanh thu 100tr 11,8 tỷ

Giá: 11.8 tỷ - Diện tích: 114m²
Địa chỉ: Kinh Dương Vương Phường An Lạc A Bình Tân Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Homestay - Khách Sạn cần bán

Nhắm mắt và tưởng tượng một khách sạn sang trọng đẳng cấp với vị trí đắc địa ngay trên đường Kinh Dương Vương. Được đặt ngay đối diện bến xe miền Tây và có thể sẽ đối diện với nhà ga tuyến Metro 3A trong tương lai, khách sạn này thực sự là một nơi lý tưởng để sống và làm việc.
Với các tiện ích đầy đủ và chuẩn mực, khu vực xung quanh khách sạn cung cấp chất lượng sống cực kỳ cao. Khách sạn cũng gần nhiều trường học công lập và quốc tế, thuận tiện cho việc học tập của các thành viên trong gia đình. Gần đó là khu y tế kỹ thuật cao, nơi được kỳ vọng sẽ trở thành một khu khám chữa bệnh tầm vóc quốc tế. Hiện tại, có sẵn bệnh viện CIH với chuyên khoa sản và khoa nhi, cũng như bệnh viện Gia An 115, được coi là tiêu chuẩn vàng về điều trị đột quỵ. Bên cạnh đó, bạn chỉ cách 2km là Bệnh viện Đại học Y dược và Bệnh viện Chợ Rẫy - những địa điểm y tế uy tín khác.
Ngoài ra, khách sạn cũng nằm gần Đại siêu thị Aeon Mall, rạp chiếu phim, Mc'Donald, công viên, bến xe bus và cung đường Vành Đai Trong, nơi thường tổ chức hội chợ triển lãm. Tất cả chỉ trong bán kính 500 mét. Với tất cả những tiện ích này, bạn gần như không thiếu điều gì, chỉ còn thiếu một điều duy nhất... sân bay.
Khách sạn hiện đang hoạt động kinh doanh với doanh thu 80-100 triệu đồng mỗi tháng. Nó bao gồm 2 căn với 2 sổ hồng riêng biệt, trong đó một căn có thể được bán riêng và có thể hợp tác đầu tư với người mua.
Diện tích thực tế của khách sạn là 114,8 x 14 mét (bao gồm 2 căn 4 x 14 mét), công nhận trên sổ là 87m2 sau khi trừ lộ giới. Với 4 tầng và 14 phòng khách sạn cho thuê ổn định, không gì có thể so sánh với sự thoải mái và một trải nghiệm đẳng cấp tại đây.
Sổ hồng hoàn công, không bị ảnh hưởng bởi quy hoạch và lộ giới được đã được loại bỏ ngay trên sổ. Nhà được xây dựng hoàn toàn không vi phạm lộ giới.
Hướng của khách sạn là Đông Bắc, mang lại cho khách hàng không gian sống tuyệt vời.
Với mức giá chào bán là 11,8 tỷ đồng, vẫn còn có thể thương lượng.
Mã căn: 353
Cần bán Khách sạn 14 phòng đường Kinh Dương Vương ngay đối diện bến xe miền Tây 11,8 tỷ
0902732168 - Hải Phong - Nguồn nhà giá tốt quận Bình Tân
•Nhà thật giá thật, thông tin chính xác 100%.
•Tư vấn khách quan và trung thực nhất về bất động sản.
•Tư vấn pháp lý, quy hoạch, loại bỏ mọi rủi ro.
•Hỗ trợ đàm phán khi khách hàng yêu cầu.
•Tư vấn phương án, dự toán chi phí cải tạo, sửa chữa nhà.
•Tư vấn tài chính, hỗ trợ thủ tục vay ngân hàng.

Liên hệ người đăng

Lưu Hải Phong

0902732168

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Tân - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã An Lạc A
  • Đường Kinh Dương Vương

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Homestay - Khách Sạn. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này