Kinh Doanh, Mặt Tiền 42 m, 62m2-34 Tỷ, ấp Thới Tây 1, TT Tân Hiệp HM

Giá: 3.4 tỷ - Diện tích: 62m²
Địa chỉ: Ấp Thới Tây 1 Xã Tân Hiệp Hóc Môn

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

CĂN NHÀ C4 XÂY KIÊN CỐ BÌNH THƯỜNG, NHƯNG GIÁ TRỊ KHÔNG HỀ NHỎ : LÀ MẶT TIỀN KINH DOANH, GIÁ TRỊ TƯƠNG LAI VỊ TRÍ TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN CỦA Quận HÓC MÔN và TP TÂY BẮC TƯƠNG LAI. MẶT TIỀN ĐƯỜNG NHỰA 8M, CÁCH ĐƯỜNG CHÍNH DƯƠNG CÔNG KHI KHOẢN 35M, CÁCH ĐỖ VĂN DẬY KHOẢN 300M.
+ ĐC : Ấp Thới Tây 1 Xã Tân Hiệp Hóc Môn
+ DT : 62m2 ( 4,2x14,7m) Thông số mặt tiền đẹp . Giá 3.4 Tỷ .
+ Nhà C4 xây kiên cố : tổng 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp, hiên trước nhà rộng ( Không có lửng)
+ Mặt tiền đường nhựa 8m, cách đường Dương Công Khi khoảng 35m, gần Trung Tâm Hành chính Huyện, Trường học...Khu đang xây dựng nhà mới hàng ngày. Đường mới làm xong, sạch sẽ thoáng mát vô cùng. Cách chợ Tân Thới Tây 2 chỉ 200m. Vị trí Hóc Môn đầu tư phát triển hàng đầu cho Trung Tâm quận sau này và Trung Tâm TP Tây Bắc không xa .
+ Khu dân cư đông đúc, đang phát triển từng ngày, tương lai giá trị mặt tiền đường cao.
*** HÃY NHÌN TP THỦ ĐỨC HIỆN TẠI VÀ TP TÂY BẮC TRONG TƯƠNG LAI GẦN . HÃY NHÌN NHÀ NƯỚC PHÁT TRIỂN CƠ SỞ HẠ TẦNG ở TÂN HIỆP để QUYẾT ĐỊNH CHO TƯƠNG LAI . LỰA CHỌN ĐÚNG TƯƠNG LAI SẼ TỐT ĐẸP HƠN.
+ Nhà đẹp, sổ riêng đẹp, công chứng ngay trong ngày .

Liên hệ người đăng

Mr Phối

0362537525

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hóc Môn - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Tân Hiệp
  • Đường Tân Hiệp 8-1

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này