KIẾN HƯNG LUXURY HÀ ĐÔNG LỰA CHỌN VÀNG HƯỞNG TRỌN TIỆN ÍCH CHUẨN SANG

Giá: 75 tỷ - Diện tích: 67m²
Địa chỉ: Khu C Kiến Hưng

Thông tin mô tả Khu đô thị mới cần bán

KIẾN HƯNG LUXURY: LỰA CHỌN VÀNG HƯỞNG TRỌN TIỆN ÍCH CHUẨN SANG
Bạn muốn ở giữa trung tâm thành phố để đi đâu cũng tiện, cần gì cũng có nhưng vẫn phải có một không gian yên tĩnh, trong lành?
Không phải đi đâu xa, ngay tại Kiến Hưng Luxury, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi “một bước chân chạm ngàn tiện ích” dành riêng cho chủ nhân tinh tế.
SỞ HỮU HẦM ĐỂ XE RIÊNG BIỆT VÀ BÃI ĐỖ XE THÔNG MINH: Mỗi căn shophouse đều có gara riêng kiên cố để được 2 ô tô. Đồng thời, thừa hưởng bãi đỗ xe rộng gần 3000m2 trong nội khu. (Rất phù hợp với nhà kinh doanh dịch vụ đông khách cần chỗ để xe)
THỎA SỨC MUA SẮM: 100% shophouse mặt đường Phúc La chuẩn bị bàn giao hứa hẹn là điểm đến mua sắm sầm uất, đẳng cấp cho cư dân đô thị
TẬN HƯỞNG KHÔNG GIAN XANH: Trong quy hoạch tương lai gần, Kiến Hưng Luxury sẽ hưởng trọn không gian xanh tươi mát nhờ vị trí tiệm cận công viên thể thao Hà Đông – công viên quy mô lớn tới 96ha – “lá phổi xanh” phía Tây Nam Thủ đô.
TIỆN ÍCH NGOẠI KHU TIỆN LỢI: Tiện ích ngoại khu nổi bật khi sở hữu vị trí giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển tới các khu trọng điểm y tế, giáo dục, trung tâm thương mại lớn của Quận Hà Đông, như: Mê Linh Plaza Hà Đông, Aeon Mall Hà Đông, Bệnh viện quân y 103, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, trường Marie Curie, trường THPT Nguyễn Huệ
Mỗi ngày tại Kiến Hưng Luxury là mỗi ngày cư dân được trải nghiệm nhịp sống văn minh, hiện đại và đầy hứng khởi. Lựa chọn Kiến Hưng Luxury chính là lựa chọn tâm điểm an cư và đầu tư thời thượng. Bạn đã sẵn sàng?
Hotline Phòng KD : 0889977084

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thành Chung

0947535005

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Kiến Hưng
  • Đường Phúc La - Văn Phú

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Khu đô thị mới. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này