Kiến á Group Thông Báo Bán 5 Suất Nội Bộ Shophouse Kinh Doanh đường Chính 40m

Giá: Thương lượng - Diện tích: 119m²
Địa chỉ: Dự án Khu đô thị Cát Lái, Đường Đồng Văn Cống, Phường Cát Lái, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Chỉ chúng tôi còn duy nhất 5 suất nội bộ không có ngoài thị trường giá cực kỳ tốt.
Nhà phố shophouse 7x17m (119m2), DTXD 400m2, xây 1 trệt 3 lầu theo phong cách Châu Âu.
Lavila Đông Saigon không chỉ phục vụ cho hơn 11.000 căn hộ với Dân số khoảng 50.000 người mà còn cả các khu vực lân cận.
Đặc biệt: Khu hành chính Quận 2 nằm trong KĐT Cát Lái bao gồm: Hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, sân vận động, Bưu Cục Quận 2, toà án NDTC, Trường ĐH UMT...
- Giá bán 5tỷ - 6,8 tỷ (gồm VAT) mặt Shophouse đường 24m.
- Thanh toán: Dài hạn theo tiến độ xây dựng.
- Diện tích: 119m2, 7x17m, S xây dựng 320m2.
- Thiết kế đẹp, sang trọng.
- Vị trí: Ngay vị trí góc đường 40m và 24m khu đô thị Cát Lái.
- Hạ tầng hoàn chỉnh, rất đẹp, khu dân cư cao cấp tiện ích đã đi vào hoạt động, khu vực có trường mầm non, cấp 1, 2 đã hoạt động, công viên, hồ bơi đẹp, trường đại học sắp xây dựng...
- Đối diện công viên trung tâm 4 ha và 1600 căn hộ đang triển khai xây dựng.
Gửi những thông tin tuyệt vời đến khách hàng và hy vọng quý khách có thể sớm quyết định để sở hữu được căn biệt thự tuyệt vời này:
* Tiện ích khu vực.
Khu dân cư Cát Lái 152.3ha thuộc phường Cát Lái quận 2. Chỉ cách trung tâm hành chính Quận 2 khoảng 5 phút di chuyển. Cách quận 1, KĐT Phú Mỹ Hưng 10 phút di chuyển.
- Với hạ tầng hoàn thiện, Cát Lái nổi lên như một khu dân cư mới thu hút khách hàng bởi hàng loạt những dự án thành công như: Ventura, Citi Home, Ninh Giang Riverside, Citi Bella 1,2,3, City Soho... Đặc biệt liền kề khu dân cư cao cấp Phố Đông Village.
- Quy hoạt đồng bộ toàn khu, đảm bảo mật độ nhà cũng như cây xanh, phân bố trung tâm thương mại, trường học từ mẫu giáo đến đại học, tòa án phúc thẩm, đảm bảo cho bạn 1 cuộc sống an cư tuyệt đối.
- Giao thông đến với dự án thuận lợi và liên tục được hoàn thiện hơn: Thông đường Vành Đai trong, vòng xoay Mỹ Thủy đã khởi công tháng 06/2016. Cầu Cát Lái nối TP. HCM với Nhơn Trạch Đồng Nai chuẩn bị khởi công.

Liên hệ người đăng

Bùi Thanh Long

0909480087

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Cát Lái
  • Đường Đồng Văn Cống

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này