Khu Nhà Phố Mạnh đức Residence Park - Nơi đầu Tư Sinh Lời Hấp Dẫn Ngay Khi Mua

Giá: 6.6 tỷ - Diện tích: 110m²
Địa chỉ: Dự án KĐT Mạnh Đức, Từ Sơn, Bắc Ninh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

+ ĐỊNH HƯỚNG TỪ SƠN SẼ TRỞ THÀNH " ĐÔ THỊ LÕI" CỦA BẮC NINH.
+ Khi "bạn" đang có số tiền dư hãy đồng tư vào BĐS vừa có khả năng tạo ra " dòng tiền" và " lãi vốn".
+ Khu nhà phố thương mại Shophouse " Mạnh Đức Residence Park " Từ Sơn đường Nguyên Phi Ỷ Lan gần Đền Đô sở hữu vị trí đắc địa, có một không hai ngay tại trung tâm đầu não dân cư hiện hữu. Có thể nói khó có một dự án nào có thể thay thế được cho bất kỳ ai đang tìm kiếm BĐS với nhiều tiềm năng sinh lời từ dòng tiền (cho thuê) và lãi vốn (giá trị tăng BĐS hàng năm).
+ Thị Xã Từ Sơn đang được Tỉnh đầu tư định hướng phát triển trở thành vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh.
+ Sở hữu vị trí thuận tiện giao thông, thông thương nhiều tuyến đường. Từ Sơn là điểm kết nối giao thương của Bắc Ninh đi đến các tỉnh thành lân cận.
+ Nằm tại trung tâm thị xã, rất gần các khu trung tâm hành chính, các khu vui chơi giải trí, du lịch, các khu mua sắm, trường học, khu công nghiệp, các con đường huyết mạch.. nhà phố liền kề Mạnh Đức Residence Park là một dự án tiềm năng cả về chất lượng lẫn vị thế.
+ Dự án đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong và ngoài tỉnh. Khi giá BĐS vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt, Mạnh Đức Residence hứa hẹn sẽ trở thành kênh đầu tư vô cùng hấp dẫn.
+ Liên hệ để được tham quan dự án: 0333.532.999 (Mr: Học)

Liên hệ người đăng

Đỗ Thái Học

0333532999

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Từ Sơn - Bắc Ninh

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này