Khu đô Thị Nam Vĩnh Yên Chung Cư Cao Cấp

Giá: 13 triệu/m² - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Dự án KĐT Nam Vĩnh Yên, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Thông tin mô tả Đất cần bán

Tọa lạc tại vị trí giao thoa giữa QL 2A và đường tránh Vĩnh Yên (BOT) . KĐT Nam Vĩnh Yên là điểm nhấn nổi bật ở phía Nam của TP.Vĩnh Yên, khu vực đang phát triển sôi động. Chỉ cách sân bay Nội Bài 30km, thủ đô Hà Nội 50Km, TP Việt Trì 20Km, Flamingo 25km, cách Tam Đảo 20km, sân Gold Đầm Vạc 1km. cùng nhiều vị trí địa điểm đắc địa khác.
"Một phong cách sống hiện đại, trẻ trung, tiện lợi" là tầm nhìn mà chủ đầu tư hướng tới khi kiến tạo các tiện ích tại đây . Tất cả đều nhằm mục tiêu tạo nên một tổ hợp cao cấp 4 sao với không gian sống 3 trong 1: Căn hộ cao cấp - Trường học liên cấp - Trung tâm thương mại, với những tiện ích nổi trội như bể bơi trong nhà, hầm đỗ xe 4 tầng rộng rãi cùng hệ thống 6thang máy hiện đại.
Những tiện ích cụ thể tại Nam Vĩnh Yên bao gồm: Trung tâm thương mại, Nhà hàng nổi "Dic Star",Đồi cảnh quan, nhà ở xã hội, khu tổ hợp dịch vụ, khu thể thao liên hợp , Trường mầm non, Hệ thống siêu thị và hầm gửi xe tiện dụng, An ninh với hệ thống camera 24/24, Hệ thống PCCC tiêu chuẩn châu Âu, Hệ thống điện dự phòng CS 100%, ..thiết kế hiện đại, thân thiện, tầm nhìn thoáng đãng
Được thiết kế theo phong cách của các nhà thiết kế hàng đầu thế giới đến từ Pháp , Nam Vĩnh Yên đưa đến một phong cách hiện đại, tiện nghi và sang trọng mà vẫn giao hòa, gần gũi với thiên nhiên xung quanh: 100% căn hộ được thiết kế để có thể đón không khí và nguồn sáng tự nhiên vào phòng, mang lại sự thông thoáng mát mẻ và tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.
Nam Vĩnh Yên hiện đã đang hoàn thiện hạ tầng cơ sở, thông 2 tuyến đường chính là 33m và 24m thông ra đường chánh Vĩnh Yên, chính thức mở bán là một hiện tượng lạ trên thị trường bất động sản Vĩnh Phúc. Ban quản lý dự án cho biết, tiến độ thi công hiện nay đang gấp rút nhanh chóng để hoàn thiện hạ tầng và 5 nhà mẫu biệt thự để phục vụ nhu cầu đất đai ngày càng cao của khách hàng. Như vậy, có thể sẽ bàn giao đất cho khách hàng sớm hơn nhiều so với thời điểm đã cam kết là quý III/2016.
Khách hàng quan tâm đến dự án có thể đến trực tiếp công trường đang thi công để xem Chủ đầu tư DIC Corp, cho biết dự án này được chào bán ra thị trường với mức giá 7,29- 10,37 trđ/m2 đã bao gồm VAT. Như vậy, với số tiền dao động trong khoảng từ 800trđ -1 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay 1 lô đất liền kề tại dự án nhiều tiện ích . Mức giá này thấp hơn rất nhiều so với các dự án tại khu vực lân cận (những dự án tại Nam đầm Vạc, Khu dân cư Tỉnh ủy có mức giá dao động trong khoảng 8trđ- 10triệu đồng/m2 đối với liền kề).

Liên hệ người đăng

Hoàng Văn Chung

0966648699

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này