Khu đô Thị Mạnh đức Residence Park - Nơi đáng Sống Bậc Nhất Từ Sơn

Giá: 6.05 tỷ - Diện tích: 110m²
Địa chỉ: Dự án KĐT Mạnh Đức, Từ Sơn, Bắc Ninh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

* Khu nhà phố thương mại Shophouse NHÀ PHỐ LIỀN KỀ - DỰ ÁN MẠNH ĐỨC RESIDENCE PARK TỪ SƠN sở hữu vị trí đắc địa, có một không hai ngay tại trung tâm thị xã Từ Sơn, có thể nói khó có một dự án nào có thể thay thế được cho bất kỳ ai đang tìm kiếm BĐS với nhiều tiềm năng sinh lời từ dòng tiền (cho thuê) và lãi vốn (giá trị tăng BĐS hàng năm).
+ Nhà phố liền kề tại Khu Đô Thị Mạnh Đức Residence Park là sản phẩm luôn luôn được giới đầu tư quan tâm và săn đón. Với số lượng có hạn, chủ đầu tư luôn tạo ra giá trị tốt nhất cho kênh đầu tư an nhàn và hiệu quả này.
+ Làn sóng đầu tư BĐS 2021
+ Mạnh Đức Residence Park sắp ra mắt khách hàng vào quý I/2021 với các sản phẩm chủ đạo: biệt thự, liền kề, nhà phố với kích thước đa dạng..
+ Với vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, chắc chắn đây sẽ là nơi an cư lý tưởng.
+ Dự án đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong và ngoài tỉnh. Khi giá BĐS vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt, Mạnh Đức Residence hứa hẹn sẽ trở thành kênh đầu tư vô cùng hấp dẫn.
+ Địa chỉ dự án: Đường Nguyên Phi Ỷ Lan, phường Tân Hồng, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.
+ Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ: 0333.532.999 để được tham quan dự án

Liên hệ người đăng

Đỗ Thái Học

0333532999

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Từ Sơn - Bắc Ninh

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này