Không Tiếc Khi Mua Nhà ở Hà Nội, Xem Ngay Dự án Khai Sơn Hill Long Biên

Giá: 19.8 tỷ - Diện tích: 408m²
Địa chỉ: Dự án Khai Sơn Hill, Đường Ngọc Thụy, Phường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Có người đã từng nói: "Đôi khi những thương vụ đầu tư tốt nhất là chính là nhưng thương vụ mà bạn không làm". Vậy làm gì để không hối tiếc khi nhà tại Hà Nội?
Bạn mua nhà để làm gi?
- Bạn đầu tư nhắm sinh lời.
- Bạn đầu tư mua nhà Hà Nội để giữa an toàn vốn khi mọi kênh đầu tư đều bấp bênh và sụt giảm lãi suất.
- Bạn đầu tư mua nhà để chọn làm nơi an cư lạc nghiệp, để sống trong không gian yêu thích nhất.
Bạn quan tâm gì nhất khi mua nhà tại Hà Nội?
Tôi xin phép ví dụ mua biệt thự dự án Khai Sơn Hill Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội nhé.
Gần bệnh viện là lựa chọn ưu tiên: Xin thưa dự án gần bệnh viện Việt Đức, Bệnh Viện 108, Bệnh Viện Bạch Mai... Với khoảng cách đi lại rất gần chưa kể các bệnh viện tư nhân nổi tiếng như Thu Cúc hay Hồng Ngọc...
Gần nơi làm việc: Với địa thế gần trung tâm phố cố nên các khu hành chính hội sở, văn phòng hay gần đường 5 đường QL3 bạn rất tiện đi làm trong phố hay ra khu công nghiệp hay ra sân bay...
Gần trường học: Tại Hà Nội thì dự án nào cũng gần trường học và hệ thống truòng Quốc tế luôn sẵn sàng chào đón.
Gần chợ: Với khoảng cách không xa bạn có thể đến Aeon Long Biên hay Vincom Bà Triệu, hay bất kỳ các trung tâm mua sắm và cửa hàng tiện ích như Vinmart... Xung quanh.
Bạn cần không gian cây xanh và rộng rãi để tập thể thao hay đi dạo... Ở dự án Khai Sơn Hill luôn sẵn sàng có sẵn bóng mát phủ lối đi và khuôn viên vườn nhà bạn.
Môi trường sống tại khu đô thị văn minh an toàn, đầy đủ tiện ích, giao thông thuận tiện... Ai hiểu về phong thủy sẽ hiểu thêm về "tụ thủy" - "tụ tiền tài" để xem hiểu hơn về dự án. Còn chần trừ gì nữa hãy gọi 0985.505.363 để được tư vấn miễn phí.
Nhưng chốt lại vấn đề quan trọng vẫn là giá.
Vậy bao nhiêu tiền thì mua được biệt thự Khai Sơn Hill?
Tôi có khoảng 20 tỷ có mua được biệt thự tại Hà Nội không?
Xin thưa rất nhiều dự án phù hợp với nhu cầu của bạn?
Vậy tại sao tôi phải mua nhà của bạn mà không phải một môi giới khác?
Xin thưa! Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực bất động sản, là doanh nghiệp đứng đầu nghề môi giới bất động sản Việt nam (Bạn tìm hiểu thêm về Cen Group và Cenland nhé).
Và tôi tự hào là những ngôi sao dẫn đầu về tư vấn mua bán nhà đất bất động sản triệu đô tại các dự án Mai Son Du Park, Gamuda, Nam Trung Yên, The Manor, Văn Phú Giảng Võ, Hào Nam... Tôi xin phép chia sẻ tất cả nhưng kiến thức và kinh nghiệm của mình để tư vấn hoàn toàn miễn phí giúp quý khách mua được căn nhà (Biệt Thự) tại Hà Nội như ý.
Hãy liên lạc với tôi 24/7: SMS/zalo/SĐT - 0985.505.363.

Liên hệ người đăng

Phụ Trách Dự Án : Bùi Văn Tuấn

0985505363

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Ngọc Thụy
  • Đường Ngọc Thụy

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này