Không Gian Riêng Tư, Kết Nối Thiên Nhiên Mang Lại Lợi ích đặc Biệt Cho Sức Khỏe Cùng Vị Trí đắt Giá

Giá: 8.9 tỷ - Diện tích: 400m²
Địa chỉ: Dự án Sea Links City, Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Không gian riêng tư, kết nối với thiên nhiên mang lại lợi ích đặc biệt cho sức khỏe cùng vị trí đắt giá, giá trị sinh lời bền vững là những lý do khiến biệt thự biển trở thành danh mục tài sản đáng giá của giới nhà giàu.
Sau thời điểm giãn cách xã hội do Covid - 19, thị trường ghi nhận sự lên ngôi của những bất động sản "safe house" - nơi mà gia chủ có thể đến ở trong thời gian cách ly mà vẫn an toàn. Trong đó, các biệt thự biển theo mô hình "second home" (ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai) thu hút nhiều nhà đầu tư vì đảm bảo không gian biệt lập.
Thực tế, loại hình biệt thự biển từ trước đến nay luôn đắt giá và khả năng thanh khoản tốt hơn những bất động sản cùng loại nhưng ở vị trí khác. Bởi ngoài tính khan hiếm, chúng sở hữu những lợi thế mà hiếm có loại hình nào có thể cạnh tranh được.
Liên hệ: 0909293983 Văn Linh (Zalo, Viber).

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Linh

0909293983

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phan Thiết - Bình Thuận
  • Phường/Xã Mũi Né
  • Đường Nguyễn Đình Chiểu

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này