Không đăng ảo! Bán Gấp đất Nền Tân Vạn Diện Tích 120m2, Khu Sinh Thái Cù Lao 48ha,lh: 0938364634

Giá: 40 triệu/m² - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Dự án Jamona Tân Vạn, Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin mô tả Đất cần bán

Chính chủ cần tiền kinh doanh bán gấp đất nền CÙ LAO Tân Vạn, Đất này trong khu sinh thái 48 hecta rất đẹp diện tích 6x20=120m2 thổ cư 100% và trong khu biệt thự. Vị trí cực kì đẹp có thể kinh doanh. Đối diện là một công viên lớn, sát bên là khu trung tâm thương mại và khách sạn 25 tầng.
Giá 40tr/m2
------------------------------------------------------------------
- Thuận tiện đi lại Trung tâm Biên Hòa, cách Sân bay Tân Sơn Nhất tầm 30p, cách sân bay Long Thành 15p, Cách TP Thủ Đức 10p đi xe.
- Đất vuông vức gần khu vực biệt thự nên sinh lời rất cao.
- Pháp lý: Sổ đỏ từng nền.
--------------------------------------------------------------------
Liên hệ xem đất 0938 364 634
----------------------------------------------------------------
Jamona Tân Vạn là một trong những dự án của công ty Tập Đoàn Thành Thành Công TTC LAND, những dự án tiêu biểu như: Jamona Height, Jamona golden silk, Jamona City, dòng Charmington La Point, và dòng căn hộ Carrilon tại Quận Tân Phú...
Nếu so sánh với thị trường thì hiện tại giá đất tại xung quanh các Phường tại Biên Hòa đang có giá từ 30 - 38 tr/m2 tùy khu vực, Dự Án Aqua City ~ 50-65tr/m2.
Hiện tại giá căn hộ tại TPHCM 60 - 80 tr/m2 nên mua đất nền hoặc nhà phố tại các tỉnh lẻ là một lợi thế.
Xin cảm ơn!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Phúc

0938364634

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Biên Hòa - Đồng Nai

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này