[ KHÁCH SẠN DÒNG TIỀN PHỐ CỔ ] MP HÀNG THAN 150M2, 12T, MT 18M, LÔ GÓC 2 MP.

Giá: 147 tỷ - Diện tích: 150m²
Địa chỉ: Đường Hàng Than, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

[ KHÁCH SẠN DÒNG TIỀN PHỐ CỔ] Mặt Phố HÀNG THAN BA ĐÌNH lô góc 2 MP 150M, 12T, mt 18M, Doanh thu 2 tỷ/ tháng.
- Toà khách sạn 4 SAO lừng lững đẹp nhất phố Hàng Than, Toạ lạc vị trí đẹp và siêu đắc địa nhất phố lô góc 2 mặt phố siêu đẹp, diện tích 150m, 12 tầng, mặt tiền khủng 18m, vỉa hè hai phố rộng thoải mái.
- Khách sạn siêu đẹp 4 sao được xây dựng theo phong cách cổ điển, lịch sự, sang trọng, được trang bị nội thất tiện nghi hiện đại, tối tân nhất. Với 40 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn quốc tế, sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Phương Đông và Châu Âu cùng toàn bộ trang thiết bị sang trọng.
- Được sở hữu 2 mặt phố, 2 mặt VIEW vĩnh viễn bao trọn các phía, Khách sạn luôn nhận nhiều tour ưu ái nước ngoài từ Châu Âu, Mỹ, Hàn, Nhật...
- Nằm ngay trên con phố chính chỉ đi bộ 50m ra phố Phan Đình Phùng - vườn hoa Hàng Đậu hít thở không gian trong ¸ Đi thêm đoạn thẳng tắp là Quảng Trường Ba Đình hùng vĩ, ngắn nữa thôi là bờ Hồ Tây ( đường Thanh Niên).
- Sổ đỏ chính chủ, pháp lý sạch. Chủ cần bán gấp, giá chào cực thiện chí.
HOTLINE: 086.808.5263 Hỗ trợ Quý khách.

Liên hệ người đăng

Phạm Thị Hoa

0868085263

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Nguyễn Trung Trực
  • Đường Hàng Than

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này