Bán Gấp nhà đẹp kính kong phố Tân Mai, 41m2, 32m -

Giá: 2.3 tỷ - Diện tích: 40m²
Địa chỉ: Đường Tân Mai. Phường Tân Mai

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Vị Trí: Nhà trong ngõ 2.5m ngay gần chợ Tân Mai,chỉ 1 phút để đi bộ từ nhà đến chợ. Quanh khu vực còn có rất nhiều tiện ích đi kèm như Sân Bóng (3phút), Bệnh viện (10 phút), nhà trẻ, trường THCS và THPT (5 phút) và chạm xăng ngày đâu đường. Khu dân cư văn hóa cao, vệ sinh sạch sẽ.
Nhà được thiết kế vô cùng hiện đại phù hợp với những ai yêu thích sự tinh gọn nhưng quý phái, ngõ xe ba gác. Ô tô tránh nhau cách 10m.
Diện tích 41 m2, 2 tầng
- Tầng 1: phòng khách, vệ sinh, phòng bếp nhỏ xinh, để xe
- Tầng 2: 2 phòng (làm phòng ngủ, phòng làm việc hoặc phòng giải trí).
- Sổ đỏ chính chủ sẵn sàng trao tay.
Toàn bộ điều tuyệt vời đó được gói gọn trong mức giá chỉ 2,3 tỷ. Nhanh tay liên hệ Anh Đăng Quang để được tư vấn chi tiết nhất:
- SĐT: 0369373048
- Zalo: 0833142665
P/s: Vì Đăng Quang rất tôn trọng khách hàng nên Đăng Quang cam kết những hình ảnh được đăng hoàn toàn là ảnh thật. Không chỉnh sửa mông má hay cắt ghép.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Đăng Quang

0582063452

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Tân Mai
  • Đường Tân Mai

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này