Hotcửa đông,hoàn Kiếmkhông Có Căn Thứ 2hiếm Lắmsẵn Nội Thất ở Ngaymt5m Chỉ 17 Tỷ

Giá: 17 tỷ - Diện tích: 70m²
Địa chỉ: Phố Cửa Đông, Phường Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

- Phố Cửa Đông dài 229m, rộng 10m. Từ phố Hàng Gà đến phố Lý Nam Đế cắt qua ngã tư phố Phùng Hưng. Tuyến phố ngắn rất ít nhà bán nối 2 quận Hoàn Kiếm lõi Thủ đô và quận Ba Đình lịch sử. Cửa phía Đông của thành.
- Tuyến phố kinh doanh tấp nập nhưng lại có 1 căn nhà để ở tuyệt đẹp chen giữa. Nhà chủ tự xây tâm huyết chắc chắn. Thiết kế bởi kiến trúc sư người Singapore danh tiếng.
- Tận hưởng trọn vẹn cuộc sống của người dân Phố Cổ lõi và Ba Đình lịch sử. Tiện ích cao cấp nhất của Thủ Đô lõi Phố Cổ tại 2 quận này. Khu vực rất đáng sống. 2p đi bộ để ra quảng trường Ba Đình và Hồ Gươm.
- Chủ thiện chí bán.
- Giá: 17 tỷ.(Có thương lượng)
Xem nhà liên hệ: Hùng Bùi.(Chuyên nhà phố). 0902209030 (FB, Zalo). Đang sở hữu thông tin 100 căn nhà phố có trị giá từ 10 tỷ đến 100 tỷ. Xem nhà và tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/24!
Miễn TG và MG.

Liên hệ người đăng

Bùi Mạnh Hùng

0902209030

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Phường/Xã Cửa Đông
  • Đường Cửa Đông

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này