Hot! Chính Chủ Bán Gấp Xuất Ngoại Giao Căn Góc 1,35,34 đắc địa Nhất Ngân Hà, Cho Thuê Tới 80tr/th

Giá: Thương lượng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án TSQ Galaxy, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Bán nhanh suất ngoại giao căn góc 2 mặt thoáng đắc địa nhất dự án, bao toàn bộ chi phí.
Hiện tại gia đình tôi đang sở hữu ba căn: Galaxy Tố Hữu - căn số 35, Galaxy 1 - căn 01 và Galaxy 3 - căn 34 thuộc dự án Ngân Hà Vạn Phúc do công ty cổ phần Thương mại và đầu tư toàn cầu GTC làm chủ đầu tư.
Gia đình tôi có người quen bên chủ đầu tư GTC nên xin được suất ngoại giao vị trí đắc địa ngay mặt đường trung tâm của cả khu đô thị với giá tốt. Gia đình tôi có kế hoạch mua để cả đại gia đình bốn thế hệ định cư và Kinh Doanh lâu dài nên đã chọn lựa rất kỹ lưỡng, nhưng vì có nhu cầu chuyển sang nước ngoài sinh sống nên cần bán gấp.
- Căn Galaxy Tố Hữu số 35, ngay mặt đường Tố Hữu, diện tích đất là 101,1 m2, mặt tiền rộng 5,2 m, dài 19,4 m, xây 5 tầng. Phía trước mặt là đường Tố Hữu (đường Xuyên tâm nối Vành Đai 3 và 3,5) mật độ giao thông luôn luôn đông đúc nhộn nhịp 24/7 nên kinh doanh chắc chắn rất thuận lợi, thiết kế 4 - 6 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng thờ, 5 WC, có hố chờ thang máy.
- Căn góc Galaxy 1 - 01 thuộc đường Galaxy 1, diện tích đất là 102,8 m2, mặt tiền rộng 7,5 m, dài 19,4 m xây 5 tầng. Là lô góc có hai mặt tiền, mặt tiền 1 nhìn ra đường trung tâm của cả khu đô thị rất thuận lợi cho kinh doanh, vỉa hè rất rộng, mặt tiền 2 nhìn ra đường nội khu và căn này là hướng Đông Nam - hướng mát nhất trong tất cả các hướng gió.
- Căn Galaxy 3 - 34 (cạnh căn góc) ở đường Galaxy 3, diện tích đất là 101,1m2, mặt tiền rộng 5,2 m, dài 19,4 m. Căn này xây 5 tầng, thiết kế 4 - 6 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng thờ, 5 WC, có hố chờ thang máy. Hướng cũng là hướng Đông Nam - hướng gió mát nhất.
- Hiện giờ chúng tôi đã đóng được 39% giá trị hợp đồng (số tiền chủ đầu tư yêu cầu để ký hợp đồng mua bán). Khách hàng mua tiếp sẽ được hưởng tất cả các chính sách như các khách hàng thông thường khác.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0866 476 168 (xem nhà thực tế, miễn trung gian).
Các dự án liên kết vùng: Khu đô thị Văn Phú, khu đô thị Cầu Bươu, Him Lam Vạn Phúc, The Manor Central Park, Hoàng Thành Villas.

Liên hệ người đăng

Người dùng ẩn danh

0866476168

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này