Hot! Cần Bán! Giảm Giá Sâu Biệt Thự Sân Vườn Gần 385m2 Pháp Vân Tứ Hiệp, đầu Tư Giữ Tiền, View Hồ

Giá: Thương lượng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án Pháp Vân Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

LH: Nhung 097894666. Dành cho nhà đầu tư giữ tiền, biệt thự đẳng cấp Khu đô thị mới Pháp Vân- Tứ Hiệp, trung tâm quận Hoàng Mai. Sở hữu không gian sống rộng thoáng, lý tưởng giá cực hợp lý chưa đến 70 triệu/m2 cả nhà lẫn đất, nhưng chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút chạy xe.
- Vị trí: Khu đô thị cực gần trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện, gần các trục đường huyết mạch giao thông, cận kề với quốc lộ 1A, 1B, vành đai 3, cao tốc Pháp Vân, công viên Yên Sở, Bán đảo Linh Đàm, Bến xe nước ngầm, bến xe Giáp Bát, hạ tầng phát triển quy hoạch ổn định,..
- Chủ nhà tâm huyết thiết kế, xây dựng căn nhà theo kiến trúc cổ điển Châu Âu, nội thất nhập khẩu. Với diện tích cực rộng, mặt tiền lên đến 30m, không gian sân vườn xanh mướt, hoà vào không khí mát mẻ của những con đường ven hồ, với những buổi sáng thức dậy vươn mình đón bình minh, dạo bộ hít thở không khí trong lành với cảm giác sảng khoái bước vào ngày mới.
- Căn nhà với đủ công năng cho đại gia đình ở với gara 2 ô tô, bếp, khách, phòng ngủ, không gian vườn nướng BBQ ngoài trời,..Đúng nghĩa nhà là nơi lý tưởng để về và xua tan những mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.
- Tặng lại nội thất xịn xò, chủ mới chỉ việc xách vali vào ở đón tết.
- Sổ đỏ chính chủ, pháp lý rõ ràng, thửa đất nở hậu, phong thuỷ cực vượng lộc.
- Giá chỉ: 49.5 tỷ (thương lượng trực tiếp)
- LH: Nhung Nguyễn 0978946660 (Miễn Trung gian& Môi giới, chỉ gặp khách mua trực tiếp.
-

Liên hệ người đăng

Nguyễn Nhung

0973444359

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này