Hiệp Phước Harbour View Dự án Hiếm Hoi Sở Hữu Mặt Tiền 2km Bờ Sông Như Biển

Giá: 1.6 tỷ - Diện tích: 85m²
Địa chỉ: Dự án Hiệp Phước Harbour View, Cần Giuộc, Long An

Thông tin mô tả Đất cần bán

BẤT ĐỘNG SẢN VEN SÔNG
---------------------------
Dân số ngày càng tăng, trái đất thì không nở ra, quỹ đất trống dần thu hẹp, trong đó đất ven sông, ven biển là loại hình bất động sản đặc biệt về giá trị và độ hiểm.
----------------------------
Giá Trị Sống Khác Biệt
- Các kiến trúc sư cho biết, nhà ở ven sông thừa hưởng một lượng lớn ion có khả năng thanh lọc không khí, đặc biệt tốt cho sức khỏe. Đồng thời, dòng nước còn góp phần giảm tiếng ồn, bụi bẩn, giúp gia chủ luôn thoải mái và giảm bớt stress.
- Thực tế, khoa học đã chứng minh, khi thưởng thức khung cảnh sông nước, não bộ tăng cường giải phóng nhiều Dopamine hay còn gọi là chất dẫn truyền hạnh phúc, người thường xuyên tiếp xúc với sông nước sẽ thấy thư thái hơn. Theo đó, nghiên cứu của Đại học Groningen (Hà Lan) cho thấy, cư dân sống tại các khu đô thị sở hữu không gian xanh rộng lớn ven sông thường có chỉ số hạnh phúc rất cao.
- Mặt khác, theo quan niệm phong thủy, không gian xung quanh nhà cần phải thông thoáng, có cây xanh và sông nước để luân chuyển phúc khí. Nguồn nước là điều kiện quan trọng để đón và tụ khí, giúp gia đình chủ nhân thuận lợi phát triển và công việc hanh thông.
----------------------------
- Khan Hiếm Quỹ Đất Phát Triển Dự Án Ven Sông
- Không phải ngẫu nhiên mà các đô thị lớn trên thế giới đều nằm dọc hai bên bờ sông và BĐS ven sông cũng được xem là tài sản đắt giá. Theo thống kê của Savills, để sở hữu BĐS ven sông, khách hàng phải chi trả thêm 15 - 50% mức giá so với khu vực lân cận. Đơn cử, tại Luân Đôn, Paris là 50%; tại Thượng Hải và Sydney là 20%; tại Hồng Kong dù ít hơn nhưng cũng lên tới 15%, Còn tại Việt Nam, so với loại hình nhà liền thổ thông thường, nhà ven sông luôn được khách hàng ưa chuộng dù giá cao hơn mức trung bình từ 15 - 30%.
- Đồng thời, BĐS ven sông còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn nhờ tốc độ tăng giá nhanh và bền vững. Quan sát thị trường cho thấy, các dự án ven sông luôn được thị trường đón nhận tích cực và tỷ lệ tiêu thụ đạt mức rất cao. Nhưng ngày nay, hơn 80km mặt tiền sông Sài Gòn đã quá chật chội để phát triển các dự án nhà ở. Vì là loại hình có giới hạn nên nguồn cung BĐS ven sông khá hạn chế do không gian thiên nhiên và diện tích mặt nước đang ngày càng bị thu hẹp.
----------------------------
- Do đó, việc phát triển BĐS ven sông không còn là câu chuyện đơn giản. Thậm chí, để tạo ra lợi thế cạnh tranh và tiện ích dự án, nhiều chủ đầu tư chủ động khởi tạo hồ cảnh quan, kênh nhân tạo nhằm đáp ứng xu hướng sống xanh hiện đại.
----------------------------
DKRA Việt Nam xin gửi đến quý anh chị giỏ hàng 500 nền sổ đỏ, khu gần sông đẹp nhất dự án.
Chủ đầu tư hai thành đã thành công với nhiều dự án KDC Tên Lửa, KDC Phú Lợi Q8, Sài Gòn Village, Sài Gòn River Park..
----------------------------
DKRA Vietnam.
CVTV: Phan Sang.
SĐT: 0909 019182.
Email: [email protected]
!!!! CÁM ƠN ANH CHỊ ĐÃ XEM TIN Ạ

Liên hệ người đăng

Phan Sang

0909019182

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cần Giuộc - Long An

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này