Hiếm,hiếm, Hiếm Lắm, Nhà Gần Phố Lớn Lê Trọng Tấn – Hà đông, Phân Lô, Lô Góc, Hơn 3 Tỷ

Giá: 3.75 tỷ - Diện tích: 42m²
Địa chỉ: Phố Lê Trọng Tấn, Phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

+ LÔ GÓC 4 tầng MỚI TINH - Sở hữu 02 mặt thoáng sáng, đường trước nhà rộng ô tô 7 chỗ đỗ cửa.
+ Nằm tại vị trí trung tâm của Quận Hà Đông, Lê Trọng Tấn là con phố đẹp nhất, sang chảnh nhất vì có nhiều KĐT nổi tiếng như Park City, Văn Phú...
+ Khu vực Vip nhất, thông Lê Trọng Tấn, Tố Hữu, Quang Trung. Sau nhà có hồ nước trong xanh tạo cảnh quan thoáng mát, không khí trong lành. Xung quanh là các trường Mầm non Mùa Xuân-cơ sở 1, Tiểu học La Khê, Trường THCS Văn Khê, Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ.., bể bơi La Khê, chợ đầu mối thủy sản La Khê..
+ Vợ chồng trẻ ở khu vực này thật sự là quá tuyệt vời. Diện tích xây dựng 42m nhà mình 4 tầng, mặt tiền đẹp rộng 4.2m. Chủ ở cực lộc đã mua nhà mới bán nhanh 3.75 tỷ (vẫn thương lượng khi khách hàng muốn sở hữu) chủ bao trọn thuế, phí, lệ phí...chìa khoá và sổ đỏ trao cho khách.
+ Sổ đỏ chính chủ, sẵn sàng giao dịch. Đàm phán giá trực tiếp với chủ nhà khi khách có thiện chí mua.
+ Chần chừ gì nữa bắt máy gọi ngay số - 0862554495 (Mr Mạnh) để biết thêm chi tiết và được hỗ trợ tốt nhất về giá (Nhà Hà Đông, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Thanh Trì, Từ Liêm).
+ Miễn phí mọi dịch vụ từ xem nhà cho tới khi mua được nhà. Tư vấn tận tâm, hỗ trợ hết mình.

Liên hệ người đăng

Manh75.locphat.thienkhoi@gmail.com

0862554495

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã La Khê
  • Đường Lê Trọng Tấn

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này