Hiếm! Trăm Năm Mới 1 Căn Bán! Biệt Thự Long Lanh Phố Phan đình Phùng, Nội Thất 5*, Thang Máy, Gara

Giá: 49.5 tỷ - Diện tích: 179m²
Địa chỉ: Đường Phan Đình Phùng, Phường Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

LH: Nhung 0978946660. Căn biệt thự hiếm hoi, kiêu sa ngự trên phố Phan Đình Phùng, khu lõi quận Ba Đình. Trăm năm mới 1 căn biệt thự sát ngay phố cổ Hoàn Kiếm mang đậm phong khách cổ điển nhưng cực hiện đại. Khách mua sở hữu căn nhà là sở hữu giá trị sống cực đẳng cấp phố cổ nhưng lại mang vẻ đẹp hiện đại, cùng không gian sống lý tưởng mà không đâu có được.
- Gia chủ cực tâm huyết thiết kế, xây dựng và tự tay lựa chọn nội thất cho căn nhà tỉ mỉ đến từng chi tiết. Với thiết kế theo kiến trúc biệt thự Pháp, kết hợp với nội thất sang trọng hiện đại tạo nên tổng thể kiến trúc vừa lạ mắt nhưng đầy đủ mọi công năng với không gian sáng thoáng, tinh tế. Diện tích lên đến 179m2, mặt tiền rộng lý tưởng 9.9m, sổ vuông vắn nở hậu, với đầy đủ công năng: Phòng ngủ, phòng khách, bếp, gara, phòng Karaoke, Phòng làm việc, phòng rượu vang, thang máy tốc độ cao,.
- Chủ để lại nội thất 5 tỷ với hệ thống khoá cửa thông minh, thang máy tốc độ cao, bể sục massage, hệ thống bếp, giường, tủ, bàn ghế,.nhập khẩu Châu ÂU, gỗ ốp sàn cầu thang bằng gỗ quý tự nhiên,..
- Sổ đỏ chính chủ, pháp lý rõ ràng, thửa đất nở hậu, phong thuỷ cực vượng lộc.
- Giá chỉ: 49.5 tỷ (thương lượng trực tiếp)
- LH: Nhung Nguyễn 0978946660 (Miễn Trung gian& Môi giới, chỉ gặp khách mua trực tiếp.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Nhung

0973444359

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Quán Thánh
  • Đường Phan Đình Phùng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này