Hiếm, Thành Công, 62m2, 4t, Mt 7m, Chỉ 44 Tỷ

Giá: 4.4 tỷ - Diện tích: 62m²
Địa chỉ: Đường Thành Công, Phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Hiếm có khó tìm.
Biệt thự kiểu pháp - nội thất xịn - trung tâm ba đình.
Thành Công 62m2, 4T, MT 7m 4.4 tỷ.
Mô tả:
- Nhà nằm ở vị trí trung tâm Quận Ba Đình, Biệt thự kiểu pháp giữa lòng Thủ đô Hà Nội. Nơi hội tụ tinh hoa, kết nối giao thông với đường Đê La Thành, Cầu Giấy, Nguyên Hồng, Huỳnh Thúc Kháng, Nguyễn Chí Thanh... Xung quanh vô vàn tiện ích như: Gần chợ, vinmart, ngân hàng, trường học, bệnh viện... Các tuyến xe buýt công cộng. Giao thông đi lại rất thuận tiện.
- Nhà xây 4 tầng, kiên cố chắc chắn, nhà thiết biệt thự kiểu pháp, nội thất xịn toàn là gỗ tự nhiên, các phòng ngủ không gian tràn đầy ánh sáng tự nhiên, không gian yên tĩnh, khu vực an ninh tuyệt đối, dân trí cao, an sinh tuyệt đỉnh, một nơi tuyệt vời, đáng sống để an cư lạc nghiệp.
- Thiết kế cơ bản gồm:
+ Tầng 1: Sân để xe + Khách + Bếp + WC.
+ Tầng 2, 3: Mỗi tầng 2 PN + WC.
+ Tầng 4: Phòng thờ + Kho + Sân phơi.
- Sổ đỏ chính chủ, chủ cất trong két, sẵn sàng giao dịch.

Liên hệ người đăng

Huy Bàn

0912120179

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Thành Công
  • Đường Thành Công

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này