Hiếm Thái Hà, Đống Đa, gara oto, 7 tầng, thang máy, vị trí vàng, vô vàn tiện ích

Giá: 13.4 tỷ - Diện tích: 46m²
Địa chỉ: Đường Thái Hà, Ngã Tư Sở, Đống Đa

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

THIẾT LẬP MỘT ĐẲNG CẤP MẶT TIỀN TO - GARA Ô TÔ VỊ TRÍ VÀNG THANG MÁY VÔ VÀN DỊCH VỤ CHO TIỆN ÍCH SỐNG CỰC HIẾM NHÀ BÁN.
Hiếm Thái Hà, Đống Đa, gara oto, 7 tầng, thang máy, vị trí vàng, vô vàn tiện ích
+ Tầng 1: Gara ô tô
+ Tầng 2: Phòng ngủ Master khép kín + WC
+ Tầng 3, 4, 5: mỗi tầng 01 Phòng ngủ + 01 WC
+ Tầng 6: Phòng khách + Bếp + WC
+ Tầng 7: Phòng đa chức năng
Phố Thái Hà là phố Vàng, phố của sự tấp nập, nhộn nhịp, sầm uất và tràn ngập sinh kinh của thương mại, của đô thị, của cuộc sống thủ đô. Căn nhà nằm trên ngõ thông tuyệt đẹp, cực rộng. Mặt tiền nhà lên đến 6m, có thể nói là cực hiếm ở khu vực này. Vị trí nhà ở đây thì không thể kiệm lời cho sự ngợi khen vì nó quá đẹp.
Nhà mặt tiền 6m, thiết kế lung linh, đường nét tinh kỳ, mang hơi thở của thời đại, các vật liệu được phối trí vô cùng ấn tượng, khi đèn bật sáng sẽ là cả một sự ngỡ ngàng lôi cuốn. Là chủ nhân của ngôi nhà bạn sẽ cực kỳ tự hào với tất cả mọi người, vì đây chính là một dấu ấn cho cuộc sống thịnh vượng, bền vững.
Các tiện ích sống xung quanh là miễn bàn vì sự vây quanh nhà quá đầy đủ. Từ quần áo, điện thoại, ngân hàng, trung tâm thương mại, các địa điểm thư giãn, giải trí… cứ ra đến ngõ là có ngay trong tầm mắt. Cuộc sống như vậy, mới thật là đáng sống.
Anh chị quan tâm liên hệ 0971729536 để gặp chính chủ.

Liên hệ người đăng

Lưu Văn Thuyết

0971729536

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Ngã Tư Sở
  • Đường Thái Hà

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này