Hết Ngâu Giảm Sâu! Bán Nhanh Căn Góc 2pn Tòa Cc Sông Nhuệ Chỉ 950 Triệu

Giá: 950 triệu - Diện tích: 62m²
Địa chỉ: Dự án Sails Tower, Đường Cầu Bươu, Phường Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Gia đình mình đón ông bà lên sống cùng các cháu cho vui cửa vui nhà. Tích cóp được chút lộc nên mình quyết định xuống ở nhà đất bên Dương Nội cho ông bà thoải mái và gần văn phòng vợ chồng công tác (các cụ ở quê lâu nên cũng không quen sống chung cư). Để không thì tiếc mà cũng không muốn đăng cho thuê nên quyết định để lại cho gia đình thiện chí!
Căn hộ thoáng mát nằm tại tòa Sails Tower ngay trung tâm với đầy đủ các tiện ích hàng ngày mà người dân cần sử dụng như: Siêu thị, chợ dân sinh, ngân hàng, bể bơi (tòa nhà có bể bơi riêng), sân tennis, phòng gym, chăm sóc spa, hệ thống trường học các cấp (từ mầm non đến cấp đại học hay học viện Quân Y), phòng khám, hệ thống các bệnh viện danh tiếng (BV 103, BV K Tân Triều, BV Bỏng Lê Hữu Trác) chưa đến 1 km.
Thông tin về căn hộ như sau:
Diện tích: 62m2.
Hướng cửa: Tây Bắc, hướng ban công: Đông Nam.
Thiết kế căn hộ: 2 phòng ngủ, 1 vệ sinh, 1 phòng khách.
Nội thất gồm những gì để lại: Nội thất đầy đủ như trong hình.
Giá: 950 triệu (có thương lượng).
LH Mr. Lực 0966669157.

Liên hệ người đăng

Đinh Lực

0966669157

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Kiến Hưng
  • Đường Cầu Bươu

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này