hẻm 55 ngay lối vào Saigon West Tây Lân Bình Tân nhà kho 82m2giá chỉ 4 tỷ

Giá: 4 tỷ - Diện tích: 82m²
Địa chỉ: Tây Lân Phường Bình Trị Đông A Bình Tân Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Kho - Nhà xưởng cần bán

Bạn đang tìm kiếm một cơ hội đầu tư thú vị ở khu vực Saigon West Tây Lân? Chúng tôi có một dự án hấp dẫn cho bạn! Ngay lối vào KDC Saigon West Tây Lân, chúng tôi đang bán một mảnh đất rộng 82m2, với một kho xưởng đã được xây dựng sẵn.
Vị trí của mảnh đất này thật sự đắc địa. Chỉ cách 500m tới mặt tiền đường, bạn có thể tiếp cận dễ dàng với các tuyến đường chính. Ngoài ra, khu vực này còn tiềm năng phát triển mạnh mẽ với cơ sở hạ tầng được quy hoạch đồng bộ. Điều này đảm bảo rằng trong tương lai, đây sẽ là một khu dân cư khang trang và sạch đẹp.
Đường nội bộ trước nhà rộng 8 mét, được điện nước âm. Bạn có thể di chuyển xe tải dễ dàng và có chỗ đậu ô tô 24/7. Mảnh đất có diện tích 82m2, hình dạng vuông vắn, kích thước 8.1m x 10m.
Sổ hồng đã sẵn sàng để công chứng, và khu vực này đã được quy hoạch để xây dựng nhà ở mới, lộ giới ít. Hiện tại, chủ nhà đề xuất giá bán 4 tỷ đồng, tuy nhiên còn thương lượng nhẹ.
Nhanh tay sở hữu mảnh đất này với mã căn 429.
Đây là một cơ hội thú vị để đầu tư và phát triển tại khu vực mong muốn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để biết thêm thông tin chi tiết.
Bán đất tặng nhà cấp 4 82m2 hẻm 55 ngay lối vào Saigon West Tây Lân Bình Tân giá chỉ 4 tỷ
Liên hệ 0902732168 - Hải Phong - Nguồn nhà 2000 căn giá tốt quận Bình Tân

Liên hệ người đăng

Lưu Hải Phong

0902732168

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Tân - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Bình Trị Đông A
  • Đường Tây Lân

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Kho - Nhà xưởng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này