Hàng Hiếm gần phố Ô TÔ – KINH DOANH 36m Cầu Giấy 5 tỷ 55

Giá: 5.55 tỷ - Diện tích: 36m²
Địa chỉ: Đường Yên Hòa, Yên Hòa, Quận 8

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

- Vị trí có 102 cách mặt phố Yên Hòa vài bước lên Ô TÔ tránh giao thông đi lại thuận tiện thông sang Nguyễn Khang, Vũ Phạm Hàm, Trần Duy Hưng, Láng….
- Tiện ích xung quanh phong phú liền kề trường học cấp 1,2,3 Yên Hòa, Cách viện GTVT không xa, chợ dân sinh buôn bán kinh doanh đủ thứ….
- Nhà xây khung cột chắc chắn anh Thuận chủ nhà mới về ở được vài năm rất giữ gìn nội thất vẫn như mới. Nay làm ăn phát đạt muốn đổi nhà to hơn để tiện kinh doanh nên tặng lại nội thất xịn cho chủ mới.
- Sổ đỏ chính chủ cất két chờ giao dịch.
- Giá bán thương lượng 5 tỷ 55 Giảm Sâu cho khách thiện chí.
- Bấm ngay số 0946103874 – HOÀNG GIANG – VUA CẦU GIẤY với hàng trăm căn nhà đẹp hiếm nhất nhì quận Cầu Giấy cam kết hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, miễn phí 24/24h.Cảm ơn quý vị đã quan tâm.

Liên hệ người đăng

Phạm Đức Giang

0946103874

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Yên Hòa
  • Đường Yên Hòa

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này