Hàng độc mặt phố, sổ đẹp phân lô LÒ ĐÚC, Hai Bà Trưng, 110mx5T, MT6m

Giá: 48 tỷ - Diện tích: 110m²
Địa chỉ: Đường Lò Đúc, Đồng Nhân, Quận 8

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Hàng độc mặt phố, sổ đẹp phân lô LÒ ĐÚC, Hai Bà Trưng, 110mx5T, MT6m

+ Nhà mặt phố, sổ phân lô như cục gạch luôn sẵn sàng giao dịch, chủ hiểu chuyện và nhiệt tình.
+ Nhà 5 tầng chủ xây khung tâm huyết chắc chắn có thể trồng thêm vài tầng thỏa mái, lúc chủ xây căn nhà này hoành tráng nhất phố Lò Đúc thời điểm đó.
+ Chủ thiết kế thông sàn Tầng 1 tiện kinh doanh, bên trong vẫn có bếp và phòng ăn. Từ tầng hai chia tầng 2 phòng + 1 WC.
+ Căn nhà mặt phố cực hiếm trong phân khúc sổ vuông đẹp rất thích hợp xây tòa văn phòng, vị trí thuận tiện đi lại và kinh doanh.
· Giá 48 tỷ ( CÓ thương lượng)
· Liên hệ xem nhà: A.Thủy: 088.66.99.369 ( 24/7 )
· Nhận mua bán ký gửi tất cả các loại nhà đất ở mọi phân khúc tại nội thành Hà Nội với đội ngũ Môi giới bán hàng chuyên nghiệp mua bán nhanh chóng, hỗ trợ và tư vấn tận tình tất cả các tình huống có thể gặp phải khi giao dịch nhà đất, đảm bảo quyền lợi của các bên theo đúng pháp luật trong giao dịch nhà đất

Liên hệ người đăng

Nguyên Xuân Thủy

0886699369

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Phường/Xã Đồng Nhân
  • Đường Lò Đúc

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này