Grand Mark Nha Trang- Dấu Ấn truyền đời - An toàn bềnh vững

Giá: 3.5 tỷ - Diện tích: 82m²
Địa chỉ: Phước Long Phường Phước Long Nha Trang Khánh Hòa

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Pháp lý sở hữu lâu dài. Đến thời điểm này Grand Mark Nha Trang tự tin Là 1 trong những số ít dự án tại Nha Trang có pháp an toàn.
Tầm view đắt “ giá” qua sự linh hoạt thông minh trong thiết kế nội thất và công năng sử dụng. Ngay tại phòng ăn,phòng ngủ hay phòng khách đều sở hữu view thoáng trước mặt nhìn ra biển với làn nước biển trong xanh, núi non hung vĩ, dòng sông Quán Trường với đường cong đầy thơ mộng.. thưởng thức khung cảnh thiên nhiên đất trời ban tặng, trãi nghiệm cuộc sống.
Kiến trúc Đồng Dương: mang đến hơi thở văn hóa, vẻ đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam, phối hợp hài hòa với lối kiến trúc “ chất Pháp” lãng mạng vừa cổ kính, vừa hiện đại, nhưng không kém phần sang trọng, quý tộc.
Vị trí hạ tầng: kết nối hoàn hảo, thuận tiện di chuyển đến các cung đường sôi động tại thành phố biển Nha Trang.
Sản phẩm quý hiếm, giá trị truyền đời: sản phẩm BĐS biển gắn liền với du lịch nghĩ dưỡng ngày càng trở nên đắt giá. Số lượng giới hạn chỉ có gần 550 căn sản phẩm dành cho các nhà đầu tư và khách hàng nhanh tay nhất.
Chuỗi tiện ích đắng cấp: hồ bơi tràn bờ trên tầng 40, trung tâm thương mại, nhà hàng café, phòng tập Gym Fitness, Shopvilla, trường học và bệnh viện Quốc tế…
Đăng ký tham quan thực tế dự án Grand Mark Nha Trang
Hotline: 0833528383 ( Ms Minh)
Cty PropertyX- chi Nha Trang
Địa chỉ: Lô HHA – khu đô thị biển An Viên, phường Vĩnh Trường, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Liên hệ người đăng

Nguyễn Minh

0833528383

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nha Trang - Khánh Hòa
  • Phường/Xã Phước Long
  • Đường Phước Long

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này