(gò Vấp) Bán Nhà Mặt Tiền đường 59, Phạm Văn Chiêu, 76m2, 4 Lầu, 938 Tỷ

Giá: 9.38 tỷ - Diện tích: 76m²
Địa chỉ: Đường Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

+ Nhà đẹp, vị trí tuyệt vời, kinh doanh đỉnh nằm trên khúc đường thông thoáng, thông đường số 57 ra Lê Đức Thọ, cầu Tân Thới Hiệp, Quận 12, Quốc Lộ 1A, Nhà thông hẻm 549 rộng, vip như đường ra Lê Văn Thọ - Lê Đức Thọ, Thống Nhất rất gần. Nhà nằm khu qui hoạch đẹp, ổn định, rộng lớn gồm nhiều lô chung cư đã hoàn thành và sẽ hoàn thành trong tương lai kéo theo nhiều khu phân lô, công viên, trường, trạm, siêu thị nhà hàng đầy đủ, hoành tráng bậc nhất khu vực này. Từ nhà hơn 4km là ra chợ Gò Vấp, Phạm văn Đồng, sân bay Tân Sơn Nhất.
+ Nhà xây tâm huyết để ở 1 trệt 4 lầu, sân thượng, ban công gồm 7PN, 5WC, phòng thờ, gara xe hơi vào nhà.
+ Nhà mặt tiền đường trong khu vực cực kỳ sầm uất, xây dựng cực kỳ đẹp, đầy đủ công năng, thích hợp với mọi đối tượng mua nhà được chào giá (đất và nhà) chỉ 120 triệu/m2 - rất tốt so với khu vực.
+ Sổ hồng chính chủ, pháp lý chuẩn.
+ Giá chào bán: 9tỷ380 (thương lượng).
+ Liên hệ: Nguyễn Quốc Trị - 0917166979.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Quốc Trị

0917166979

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Gò Vấp - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 14
  • Đường Phạm Văn Chiêu

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này