Giới Thiệu Shophouse Park Hill Thành Công, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Giá: 3.6 tỷ - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Park Hill Thành Công, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Thông tin mô tả Đất cần bán

SHOPHOUSE YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH GIÁ TRỊ CỦA MỐT DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN
↪ Thời gian gần đây, bất động sản Shophouse luôn được các nhà đầu tư săn đón bởi lợi thế kết nối giao thương, không ngừng gia tăng giá trị. Đặc biệt để Shophouse trở thành kênh đầu tư sinh lời không giới hạn cần đáp ứng được những yếu tố.
⏯ Bên cạnh đó, bất kì dự án nhà ở thương mại nào cũng cần đáp ứng các yếu tố sau để có thể trở thành kênh đầu tư sinh lời hiệu quả.
Vị trí đắt giá: nằm trên mặt đường chính QLÔ 2B rộng 150m , đối diện trường THPT chuyên VP, gần các dự án lớn như VCI MOUNTAIN , VPIT PLAZA , VĂN MIẾU QUỐC TỬ GIÁM ,khu vực đông dân cư mang lại giá trị giao thương, thương mại và kinh doanh đắt giá.
Chất lượng sản phẩm: thiết kế mở với mô hình thông minh, tách biệt khu vực kinh doanh
Cơ hội đầu tư sinh lời bền vững: hưởng lợi nhuận cao, ổn định từ việc đầu tư kinh doanh hay cho thuê lại
Pháp lý bất động sản: dự án có tính pháp lý đầy đủ và minh bạch, đảm bảo an toàn duy nhất cho khách hàng.
↪ Khu Đô Thị PARK HILL thành công đáp ứng toàn bộ để trở thành một dự án bất động sản Shophouse có một không hai, từ vị trí đắc địa tại "mảnh đất vàng TP VĨNH YÊN" trên trục đường QLÔ 2B lên khu nghỉ dưỡng Tam Đảo . Shophouse được thiết kế theo phong cách Hiện Đại, tái hiện một dãy phố thương mại biểu tượng mới
⏯ Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận thông tin mới nhất và chính xác nhất
Công ty cổ phần Cen Vĩnh Phúc
Số 8 Tôn Đức Thắng, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Hotline: 0944.778.353

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Trình

0944778353

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này