Giảm Sâu Bán Gấp! Nhỉnh 219 Triệu/m2 Sở Hữu Ngay Nhà Mặt Phố Ngô Sỹ Liên, Kinh Doanh đỉnh, đầu Tư

Giá: 219 triệu/m² - Diện tích: 135m²
Địa chỉ: Đường Ngô Sĩ Liên, Phường Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

- LH: Nhung 0978946660. Nhà thuộc mặt phố Ngô Sỹ Liên, trung tâm quận Đống Đa. Chủ cần bán gấp hạ sâu, chỉ còn nhỉnh 219 triệu/m2. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách mua đầu tư giữ tiền, dòng tiền cho thuê cực cao 70 triệu/tháng. Sau khi quy hoạch xong gas ngầm đường sắt đô thị tại phố Quốc Tử Giám, thông thương nhiều tuyến phố, lượng khách đổ về khu vực tăng đột biến, giá trị kinh doanh và giá trị bất động sản sẽ tăng theo.
- Với diện tích lên đến 135m2, mặt tiền rộng thoáng, nở hậu, vỉa hè mênh mông, khách mua có thể cho thuê dòng tiền hàng tháng cực cao, phù hợp nhiều mô hình kinh doanh: văn phòng, nhà hàng, café, phòng khám, trung tâm giáo dục, spa thẩm mỹ,..Không lỗi phong thuỷ.
- Nhà xây khung bê tông chắc chắn, thiết kế bố trí không gian hợp lý, ô chờ thang máy, hợp lý để kinh doanh hay ở đều tuyệt vời. Chỉ cần thêm 1 lớp sơn là long lanh, thêm giá trị.
- Phố thông nhiều tuyến phố lớn: Cát Linh, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Quốc Tử Giám, Nguyễn Thái Học,.
- Sổ đỏ chính chủ, pháp lý rõ ràng, thửa đất vuông vắn cực đẹp
- Giá quá rẻ để đầu tư, chỉ 219 triệu/tháng (thương lượng trực tiếp)
- LH: Nhung Nguyễn 0978946660 (Miễn Trung gian& Môi giới, chỉ gặp khách mua trực tiếp.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Nhung

0973444359

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Văn Miếu
  • Đường Ngô Sĩ Liên

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này