Giá Sập Sàn! Chính Chủ Bán Nhanh Nhà đất Mặt Phố Nguyễn Sơn- Hồng Tiến, Giá: 38 Tỷ, Dt: 180m2

Giá: 38 tỷ - Diện tích: 180m²
Địa chỉ: Phố Hồng Tiến, Phường Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Chính chủ đầu tư dự án lớn nên quyết định bán giá nhẹ nhàng mảnh đất mặt phố Nguyễn Sơn - Hồng Tiến - gần Aeon - Long Biên.
Mặt phố - xây buildding - đất vuông - mặt tiền rộng - vỉa hè to - giá siêu thiện chí.
+ Diện tích: 180m2.
+ Mặt tiền: 13m.
+ Giá: 38 tỷ.
+ Vị trí nhà cực đẹp không bị che khuất tầm nhìn khách đến đầu phố Cổ Linh là thấy ngay; tuyến phố này đang cải tạo lại nên đẹp lên từng ngày có một mảnh đất vuông đẹp như này cực hiếm, chủ cực kì công mới có được thành phẩm này.
+ Phố Cổ Linh thông các tuyến phố mới mở rộng của Long Biên như Hồng Tiến, Bát Khối, Tư Đình, Nguyễn Sơn, Nguyễn Văn Cừ; rất gần với Vinhomes Riverside...
+ Khu trung tâm thương mại Aeon là tổ hợp các điểm ăn chơi, mua sắm của Long Biên; khách mua đón đầu xây tòa nhà cho thuê cực có giá.
+ Giá mặt phố mà 175 triệu/m2 cực hiếm bói không ra.
+ Phù hợp khách mua xây trường học, bệnh viện mini, phòng khám, spa, xây tòa văn phòng đều rất đẹp.
+ Liên hệ xem đất: 0915551389.

Liên hệ người đăng

Hoàng Bích Thùy

0915551389

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Ngọc Lâm
  • Đường Hồng Tiến

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này