Giá Nền Rẻ Giành Cho Các Nhà đầu Tư

Giá: 7 triệu/m² - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án Sài Gòn Eco Lake, Đức Hòa, Long An

Thông tin mô tả Đất cần bán

THÔNG TIN MÔ TẢ
Dự án Saigon Eco Lake là nơi thực sự vô cùng thuận lợi và lí tưởng cho việc an cư nghỉ dưỡng và đặc biệt có tiềm năng rất lớn cho các nhà đầu tư.Chủ đầu tư (Đức Hoà 3) có quy mô lên đến 68ha ở trung tâm huyện Đúc Hoà tỉnh Long An,dự án liền kề với khu đô thị Tây Bắc tp HCM với không gian thoáng mát và những tiện ích không thể bỏ qua.
- VỀ GIAO THÔNG
Nằm trên tỉnh lộ 823 nối các tỉnh Đông Nam Bộ và Tây Nguyên,đi Tây Ninh và Long An sang cửa khẩu.Dự án còn là nơi kết nối giao thông với tuyến đường huyết mạch kết nối các vùng vệ tinh tp.HCM như Quốc Lộ 22,tỉnh lộ 8,vài đai 4,tỉnh lộ 15,tỉnh lộ 823.
-VỀ AN CƯ NGHĨ DƯỠNG
Được đánh giá đủ cả 3 tiêu chí XANH SẠCH và ĐẸP thêm vị trí độc tôn thì dân cư Sai Gòn Eco lake được hưởng trọn các tiện ích được mang lại.Gần kề hệ thống giáo dục đang phát triển rất đa dạng cộng hưởng cùng hệ thống y tế với các bệnh viên Đa Khoa : Xuyên Á,Đức Lậpcùng với những các trung tâm thể thao,công viên sinh thái hồng Hạc,phố tài chính ngân hàng,các khu công nghiệp Tây Bắc,Đức Hoà 3, nhiều khu vui chơi giải trí ,chăm sóc da và sức khoẻrất tiện nghi cho tất cả người dân học tập vui chơi ,làm việc và sinh sống .
-VỀ ĐẦU TƯ
Sài Gòn Eco Lake là nơi sở hữu đầy đủ các tiêu chuẩn sống nằm trong định hướng phát triển vệ tinh của tpHCM.tại đây mổi căn biệt thự cũng chính là những viên ngọc sáng giá với thiết kế hiện đại hiện đại mang phong cách riêng của gia chủ.khu biệt thự song lập sẽ tạo thành khối kiến trúc đồng điệu và thống nhất.Sài Gòn Eco Lake tạo nên sự kết nối liền kề tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh,hiện đại
0911232239

Liên hệ người đăng

Võ Kim Trân

0856432571

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 15/10/2020
  • Quận/Huyện Đức Hòa - Long An

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này