Gia đình Tôi đi Nước Ngoài Cần Nhượng Lại Liền Kề Dahlia Homes - St5 Gamuda Giá Tốt Nhất Thị Trường

Giá: 9.2 tỷ - Diện tích: 95m²
Địa chỉ: Dự án Gamuda City (Gamuda Gardens), Đường Pháp Vân, Phường Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Tại sao nên đầu tư, nên mua liền kề Gamuda?
Tính ra liền kề Gamuda chia trung bình diện tích sàn sử dụng chỉ 32 triệu/m2 - sở hữu vĩnh viễn còn rẻ hơn cả chung cư.
Khách đầu tư thấy gì ở phân khu Dahlia Homes - Gamuda?
Giá 9,2 tỷ 1 lô liền kề cao cấp diện tích 95m2, xây 4 tầng Dahlia Homes - Gamuda là đắt hay rẻ?
Em xin phân tích như sau:
- Thứ nhất: Gamuda là quần thể đô thị với không gian xanh chiếm 50%, tiện ích đầy đủ, là nơi đáng sống bậc nhất Hà Nội, để lựa chọn nơi để ở thì không có điều gì phải bàn cãi nữa ạ. Gamuda là sự lựa chọn tuyệt vời!
- Thứ 2: Đường ô tô đi, đỗ xe mọi nơi miễn phí, trong quần thể 78 hecta gồm công viên cây xanh, trường học quốc tế, khu công cộng, nhà club house chất lượng quốc tế.
- Tính ra 80 triệu/m2 đất tại đây có xứng đáng?
- Sau 2 năm nữa hạ tầng hoàn thiện, đường Tam Trinh mở rộng 55m với 6 làn xe hoàn thành. Đường Yên Duyên - Minh Khai 40m hoàn thành nối dự án đến Times City 1,65km.
- Anh chị mua đất ở đây giá bao nhiêu ạ, Trong khi đó đất dự án mặt đường Tam Trinh 200tr/m2 - mặt trong đang rao bán 140tr/m2 đất. Dự án Gelexia 80 - 100 tr/m2.
- Liền kề Dahlia Homes - Gamuda xây dựng 3,5 tầng, khoảng 229 m2 sàn sử dụng, như đã tính ở trên 8,1 tỷ/254m2 sử dụng tính cả sân vườn. Như vậy tính ra 32 triệu/m2. Anh chị muốn sống ở Liền kề riêng biệt 3,5 tầng, 4 phòng ngủ, phòng làm việc riêng, phòng thờ, phòng giặt riêng, chất lượng sống đẳng cấp, hạnh phúc trọn vẹn hay trong chung cư với mức giá cao hơn từ 20 - 50%.
- Nhà đất luôn luôn tăng giá, sở hữu lâu dài, còn chung cư sẽ có sự khấu hao trong quá trình sử dụng, có sản phẩm thay thế theo thời gian.
Em chỉ còn 2 căn Tây Bắc cho anh chị, liên hệ em Sơn 0904684254.

Liên hệ người đăng

Hoàng Văn Sơn

0904684254

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Yên Sở
  • Đường Pháp Vân

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này