Gia đình Tôi Cần Bán đất Mặt Tiền Giáp đường Ven Biển Có Sẵn Thổ Cư Có Thể Xây Nhà ở Ngay

Giá: 1.08 tỷ - Diện tích: 238m²
Địa chỉ: Đường Ven Biển, Xã Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin mô tả Đất cần bán

Gia đình tôi cần bán lô đất cực đẹp với giá cực tốt:
1. Đường nhà nước hiện hữu trước đất 6m nối đường Ven Biển với QL55, dọc đường 5m này rất nhiều dự án đã và đang hình thành, trên đường 5m này có homestay Nguyễn Gia (nơi lưu trú nhộn nhịp của các nhà đầu tư các tỉnh đổ về đây xem đất).
2. Nối 2 trục đường lớn nhất của xã Bình Châu, tiềm năng phát triển cực tốt.
3. Cách đường Ven Biển 30m. Đường Ven Biển đang được nghiên cứu mở rộng từ 12m như hiện tại lên 42m. Tương lai sẽ sát ngay lô đất này.
4. Lô đất em đã có thổ cư, anh chị yên tâm hoàn toàn. Tình hình là Xuyên Mộc đang siết phân lô bán đất nền nên hơn 90% sổ đất ở Bình Châu nếu là đất nông nghiệp hoặc cây lâu năm không thể lên được thổ cư vì vướng quy hoạch cây xanh. Anh chị có kinh nghiệm về đất ở đây sẽ hiểu rõ điều này. Anh chị nào mới tìm mua đất ở đây thì nên lên huyện kiểm tra quy hoạch trước khi mua chứ đừng tin vào trang thông tin quy hoạch của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhé (đây là kinh nghiệm xương máu của em).
3. Đất vuông vắn, bằng phẳng, nằm trên vùng đất cao nên không lo sụt lún nền nhà, không tốn tiền mua đất nâng nền.
4. Dân cư hiện hữu ngay sát bên đất và đối diện đất. Phù hợp cho anh chị nào muốn xây nhà ở ngay. Không phải sợ vắng vẻ, hiu quạnh.
5. Đi bộ ra vài chục mét là có nhà hàng tiệc cưới, cửa hàng vật liệu xây dựng. Đi thêm vài trăm mét là có 2 homestay lớn đang nhộn nhịp khách. Thêm vài trăm mét nữa là vài khu du lịch nghỉ dưỡng đang mọc lên. Đi thêm vài trăm mét là chợ Bình Châu, bến xe Bình Châu, rồi cảng biển lớn,... Vô vàn tiện ích xung quanh.
Hình dưới này anh chị xem là hình thực 100% về thông tin lô đất

Liên hệ người đăng

Lê Tấn Trực

0971089538

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 13/11/2020
  • Quận/Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa Vũng Tàu
  • Phường/Xã Bình Châu
  • Đường Ven Biển

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này