Gia đình Cần Bán Gấp Liền Kề Vinhomes Thăng Long, Căn đẹp-90m- Giá: 7ty-lh: 0914200366

Giá: 7 tỷ - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án Vinhomes Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Ko có nhu cầu ở, Cần bán gấp căn liền kề 90m thuộc tiểu khu Long Hưng.
+ Nhà sử dụng vẫn còn mới.
+Thiết kế và hoàn thiện đồ cao cấp.
- Diện tích: 90m2.
- DTXD: 240m2, với 70m2/1 sàn.
- Phòng ngủ: 4.
- Vệ sinh: 5.
-----------------------------
- Nhà xây 3,5 tầng với 70m2 một sàn.
- Các phòng được bố trí rất hài hòa với nhiều ánh sáng tự nhiên. Mỗi tầng là 2 phòng ngủ với ban công hóng gió.
- Nhà nằm trong quần thể khu đô thị xanh sạch đẹp và khép kín Vinhomes Thăng Long, an ninh an toàn tuyệt đối với đầy đủ các tiện ích như: Bể bơi trong nhà và ngoài trời, siêu thị, trường học Vinschool, CLB thể thao, yoga, 4 khu vui chơi trẻ em, sân bóng đá, sân tennis, vườn dạo bộ, hồ cảnh quan, xe bus đưa đón trung tâm, miễn 10 năm phí dịch vụ và được kiểm soát an ninh 24/24.
----------
+ Hiện tại cư dân đã về ở được 98% rất sầm uất đông vui, các nhà còn lại cũng đang chuyển về sinh sống bởi nơi đây bởi không gian xanh, sạch, đẹp và chất lượng sống của khu đô thị khép kín vinhomes Thăng Long đem lại.
+ Với không gian trong lành như một vùng quê thanh bình với cây xanh, hồ nước trải dài, công viên và khu vực tản bộ, thể dục vô cùng rộng rãi.
+ Khu vực Vinhomes Thăng Long cũng rất gần nội đô với chỉ 10 phút lái xe trong làn đường cao tốc Láng Hòa Lạc là có thể tới BigC Thăng Long. Đặc biệt với các cư dân có sở thích nghỉ dưỡng và thích không gian yên tĩnh và thích đánh Golf thì từ Vinhomes Thăng Long đi tới các sân Golf lớn tại Hòa Bình hay các khu nghỉ dưỡng ven đô lân cận cực kỳ thuận tiện.
-----------------------
Giá bán: 7 tỷ.
Liên hệ: 0914200366 để xem nhà.
-----------------------
#Vinhomes_Thăng_Long
#Hà_Đô_Charm_Villas
#Biệt_Thự_Hà_Đô
#Hà_Đô_Charm #Hoài_Đức
#Spendora #Nam_An_Khánh
(Vinhomes Thăng Long, Hà Đô Charm Villas, Biệt thự Hà Đô, Nam An Khánh, Hoài Đức)

Liên hệ người đăng

Dũng

0973686811

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoài Đức - Hà Nội

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này