Gia đình Cần Bán Căn A - 2809, Căn Hộ Căn Góc 3pn, Giá Thiện Chí Rẻ Nhất 1 Tỷ 580tr đã Bao Chi Phí

Giá: 1.58 tỷ - Diện tích: 76m²
Địa chỉ: Dự án Osaka Complex, Phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Chào các anh chị đọc tin này ạ.
Gia đình đang cần bán căn hộ có 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh, 2 logia, giặt phơi riêng biệt, thiết kế hợp lý, thuận tiện cho gia đình nhiều người (bắt buộc 3 phòng) hay là ít người nhưng muốn có phòng riêng hoặc phòng làm việc, phòng cho khách đến chơi, phòng cho bố mẹ ở quê ra chơi.
Căn hộ thiết kế 3 phòng ngủ nhưng giá rất tốt chỉ bán giá 1.58tỷ, đã bao gồm hết mọi chi phí, thực sự tìm căn 3 ngủ tầm 1,6 tỷ là rất hiếm đấy ạ, anh chị tranh thủ ghé qua xem thực tế căn hộ.
Thông tin về tòa nhà, ở chung cư Osaka Complex, vị trí thuộc phường Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội. Diện tích khu đất 30.000m2 rất rộng, có 2 tòa nhà tòa A và tòa B, mật độ xây dựng rất thấp, không gian xanh, thoáng mát nhiều khu vui chơi, khu sân bóng, khu sân chơi. Và căn hộ ở tòa A, tầng 28, trong tòa nhà 35 tầng, thoáng mát, gần 2 hồ lớn là hồ Linh Đàm và hồ Yên Sở.
Trong nhà đã có sàn gỗ, có trần thạch cao, đầu chờ điều hòa, vệ sinh đầy đủ và đã có bộ tủ bếp trên, tủ bếp dưới rồi ạ.
Khách hàng quan tâm liên hệ 0914.75.75.82 Tôi Hà ạ.

Liên hệ người đăng

Hoàng Như Hà

0914757582

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Hoàng Liệt

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này