Giá Bán Từ 6,9 Tỷ/căn 287m2 Sở Hữu Ngôi Nhà Bên Cạnh Bãi Biển Bãi Trường - Sở Hữu Lâu Dài

Giá: 6.9 tỷ - Diện tích: 117m²
Địa chỉ: Dự án Meyhomes Capital, Phú Quốc, Kiên Giang

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Cơ hội sở hữu lâu dài 1 căn shophouse sát biển vừa nghỉ dưỡng, vừa có thể tự kinh doanh hoặc cho thuê thương mại, nhờ tiềm năng khổng lồ đền từ sức hút du lịch đang lên của đảo Ngọc.
Cơ hội làm chủ quỹ đất vàng ngay trung tâm An Thới nơi sẽ ngày càng khan hiếm và đắt đỏ khi Phú Quốc được nâng cấp lên thành phố trong 1 - 2 năm nữa.
Cơ hội gia nhập làn sóng đầu tư thông thái và cộng đồng cư dân thời thượng của Thành phố Đảo Thông minh Tinh khiết đầu tiên tại Việt Nam.
Cơ hội đầu tư an nhàn từ xa mà không lo bão trì hay bận tâm về nguồn khách, vì đã có sự vận hành uy tín của Meylands và hàng loạt ông lớn như CBRE, ChunghoNais, OneLandscape,...
Với quy hoạch đất ở (đất hiếm do được phép cấp sổ hồng sở hữu lâu dài, chiếm 6% tổng diện tích quy hoạch đất thổ cư của toàn đảo Phú Quốc). Meyhomes mang lại giá trị an cư & đầu tư gia tăng giá trị rất lớn trong tương lai gần.
Chi tiết thông tin sản phẩm shop house nhà phố thương mại của dự án:
Diện tích: 6.5 x 18m.
Thiết kế: 03 Tầng + 01 tum. Tiện triển khai các loại hình kinh doanh, dịch vụ hoặc để linh hoạt.
Bàn giao hoàn thiện mặt ngoài đồng bộ và cao cấp kèm với nhiều khu vực tiện ích công viên - mảng xanh, đảm bảo không gian nghỉ dưỡng ngay tại khu vực nơi đây theo chuẩn resort 5*.
Ưu đãi về sở hữu: Chỉ từ 6,9 tỷ/căn 287m2. Khách hàng được hỗ trợ thanh toán dàn trãi trong 02 năm, hoặc sử dụng vốn vay ngân hàng Vietcombank với lãi suất 0% và ân hạn gốc cũng như miễn trả lãi tất toán trước hạn.
Ngoài ra, với gói sản phẩm ưu đãi giai đoạn 01 này, gia đình mình được tặng kèm thêm 01 bộ trang sức kim cương trị giá 100.000.000đ khi tham gia sở hữu và thanh toán chỉ 10%.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Như Loan

0939443443

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này