Gđ Ngọc Lan Bán 28pt + 4 Ki ốt - 3tỷ4 Sát Chợ Bình Dương, Khu Kd Sầm Uất, Tn ổn định Mỗi Tháng

Giá: 1.6 tỷ - Diện tích: 600m²
Địa chỉ: Phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Tôi cần bán nhà như hình ảnh đăng, hình thật 100%, không bán qua môi giơi.
Tổng diện tích toàn bộ căn nhà tôi là 20m ngang và 30m dọc = 600m2, thổ cư hết toàn bộ.
- Hiện nay đất đai nhà cửa tôi đã có sổ hồng trong tay, vợ chồng đứng tên, nên pháp lí rõ ràng, không tranh chấp quy hoạch gì hết.
- Tôi có đầy đủ giấy phép xây dựng, các giấy tờ liên quan đều có hết.
+ Còn sổ là sổ hồng riêng, tôi tách ra 2 cuốn, mỗi cuốn là 300m2=10 x 30m sẽ là 2 dãy đối nhau 14P + 2ki ốt/giá bán căn nhà mong muốn là 3tỷ4 tôi có thương lượng chút đỉnh cho khách thiện chí.
+ Hiện nay nhà tôi kinh doanh rất tốt, đã cho thuê kín phòng, có thu nhập ổn định, nhà mới xây, người thuê đa phần là người có gia đình ở đàng hoàng, hiền lành, sạch sẽ,...
+ Giá cho thuê 900 nghìn/tháng, ki ốt 1 triệu 5/tháng vừa có lợi nhuận vừa giúp đỡ anh chị công nhân khó khăn nên tôi tính giá thuê rẻ vậy.
Liên hệ tôi Hiền để đi xem nhà cùng vợ chồng tôi, tránh mất thời gian đôi bên, tránh thông tin không đúng, Tôi khẳng định tôi chủ nhà!
Nhấn để hiện số: 0364 047 993

Liên hệ người đăng

Ngọc Lan

0364047993

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Dầu Một - Bình Dương
  • Phường/Xã Chánh Nghĩa

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này