GẤP! BÁN NGAY NHÀ PHỐ TÔ HIỆU NỘI THẤT MÊ LY, MẶT TIỀN THÊNH THANG, GARAGE Ô TÔ, DT 45M, CHỈ 5,6 TỶ.

Giá: 5.6 tỷ - Diện tích: 45m²
Địa chỉ: Đường Tô Hiệu, Hà Cầu, Tân Bình

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

+ Cần tiền lo gấp cho con trai, chủ cần bán gấp căn nhà 45M, 5 TẦNG phố TÔ HIỆU. Là con phố V.I.P con phố TÔ HIỆU tiếp giáp với các con phố lớn khu trung tâm HÀ ĐÔNG như: LÊ LỢI, BÀ TRIỆU, 19/5, LÊ HỒNG PHONG, PHÙNG HƯNG…..
+ Nhà xây 5 TẦNG chủ tự xây trên diện tích 45m, MẶT TIỀN THÊNH THANG, trang bị NỘI THẤT ĐẸP MÊ LY, với GARAGE Ô TÔ tại tầng 1, ngõ vào nhà Ô TÔ tránh.

+ Tọa lạc tại con phố trung tâm, căn nhà hưởng trọn tiện ích khu V.I.P, với chợ HÀ ĐÔNG nổi tiếng sầm uất, các TTTM, khu vui chơi quanh nhà, đặc biệt hệ thống trường điểm, trường chuẩn quốc gia quanh nhà như LÊ LỢI, LÊ QUÝ ĐÔN, LÊ HỒNG PHONG…. Các con sẽ được học trong môi trường đáng mơ ước.

+ Khu đa phần cán bộ về hưu, dân trí cao, an ninh đảm bảo.

+ Khách quan tâm vui lòng gọi: 0981326955 Mr. Dũng.
+ Tư vấn tận tâm - nâng tầm cuộc sống!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Dũng

0981326955

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Hà Cầu
  • Đường Tô Hiệu

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này